คำต่อคำ ! เจ ชนาธิป ทักทายภาษาญี่ปุ่น สื่อ แฟนบอลคอนซาโดเล่ ซัปโปโร



ความคืบหน้านักเตะไทยคนแรกที่จะไปลงเล่นศึก เจลีก ญี่ปุ่น ของ เมสซี่เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ซึ่งจะไปเป็นสมาชิกใหม่ของสโมสร คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปีครึ่ง ซึ่งเจ้าตัวได้เดินทางออกจากสนามบินสุวรรณภูมิในเวลา 08.10 น. ด้วยเครื่องของ เจแปน แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ เจแอล 708 (JL708 ) เมื่อวันที่ 20 มิ.ย.2560

โดยมีคุณพ่อ"จุ้ง"ก้องภพ สรงกระสินธ์, คุณแม่พรสวรรค์ สรงกระสินธ์ พร้อม“เมย์”พิชญ์นาฏ สาขากร แฟนสาวมาส่ง  ตลอดจนแฟนคลับราว 50 คน พร้อมด้วย “เจ้านิว”พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี ดาวเตะจาก พัทยา ยูไนเต็ด และสื่อมวลชนมารอส่ง “เมสซี่เจ” ในการไปญี่ปุ่นครั้งนี้กัตั้งแต่เช้าตรู่

ล่าสุด   เมสซี่เจ ได้ใช้เวลาราว 5 ชั่วโมง 40 นาที ไปถึงท่าอากาศยานนาริตะเวลา 16.25 น. (ตามเวลาท้องถิ่นที่เร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง) โดยมีแฟนคลับชาวญี่ปุ่นที่สวมเสื้อคอนซาโดเล่ ซัปโปโร มายืนรอเพื่อขอถ่ายรูปและลายเซ็น ชนาธิป สรงกระสินธ์ เป็นที่ระลึกอีกด้วย รวมไปถึงสื่อมวลชนญี่ปุ่นจำนวนมาก ที่ดักรอขอสัมภาษณ์ดาวเตะป้ายแดงของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร

โดย “เจ” ได้ทักทายเป็นภาษาญี่ปุ่นว่า “ฮาจิเมะมาชิเตะวาตาชิวะ เจเดส โดโซะ โยโรชิคุ โอเนไกชิมัส (สวัสดีครับผม เจ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ)”

BUGABOO SPORTS



เครดิตภาพเพจ ฟุตบอลทีมชาติไทย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark