คลิปที่เกี่ยวข้อง

ระบำมาร ได้ฤกษ์บวงสรวง วี วีรภาพ - ตอง ภัครมัย - แคทรียา อิงลิช นำทีมร่วมงานคับคั่ง!


ตบเท้ายกทัพเข้าร่วมพิธีบวงสรวงกันอย่างคับคั่ง สำหรับทีมนักแสดงจากละคร ระบำมาร อีกหนึ่งผลงานของผู้จัดฯ คนสวย หนิง ปณิตา ที่หลังจากโกยเรตติ้งละครหลังข่าวในเรื่อง พริ้ง คนเริงเมือง ล่าสุดผู้จัดฯ หนิง ปณิตา และ นีโน่ เมทนี ก็ขอจัดเต็มนำทัพนักแสดงมาเสิร์ฟความดราม่าครบรสกันอีกครั้ง ในละครเรื่อง ระบำมาร ที่ได้ฤกษ์ดีทำพิธีบวงสรวงกันในวันนี้ (22 มิ.ย.)

ซึ่งงานนี้ก็ได้เหล่านักแสดงมากฝีมือมาประชันบทบาทกันแทบล้นจอ เริ่มกันด้วยพระเอกที่มากับมาดคาสโนว่าอย่าง วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ที่ควง 2 สาวนักร้องไอดอลแห่งยุค 90 อย่าง แคทรียา อิงลิช และ ตอง ภัครมัย มาสร้างเซอร์ไพรส์กับแฟนๆ เท่านั้นยังไม่พอยังมีพระนางเลือดใหม่อย่าง แบงค์ อาทิตย์ และ เปรี้ยว ทัศนียา มาเสริมทัพความสนุกไปอีก แถมยังตามมาด้วยพี่ๆ นักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย อาทิ โน๊ต วัชรบูล, ทราย เจริญปุระ, โม อมีนา, นินิว กัญญารัตน์, ต้อม ณหทัย, ชาลิสา อแมนด้า, ดีเจอ๋อง เขมรัชต์ และไฮไลท์สำคัญอย่าง น้องณิริน ปณิริน ลูกสาวของผู้จัดฯ คนสวย หนิง ปณิตา ที่ประเดิมการแสดงครั้งแรกตามคำเรียกร้องของชาวโซเชี่ยล อื้อหืออออ... รับรอบถึงใจถึงอารมณ์แน่จ้างานนี้

ระบำมาร เรื่องราวของหญิงสาวที่ยอมเดินเข้าสู่วังวนแห่งกิเลสตัณหา เพื่อแก้แค้นทุกคนที่มีส่วนทำให้พี่สาวของเธอต้องจบชีวิตลง ไม่ว่าจะเป็นนักธุรกิจหนุ่มมากรัก ภรรยาของเขา และบรรดาสาวๆ ที่เขาเลี้ยงไว้ แม้เธอจะได้รับการทัดทานและเตือนสติจากหนุ่มแสนดีที่รักเธออย่างจริงใจ แต่เธอก็ถลำลึกเกินกว่าจะถอนตัว

และในวันนี้ (22 มิ.ย.) ก็ได้ฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวงกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับละครเรื่อง ระบำมาร แน่นอนงานนี้เราก็ไม่พลาดตามไปเก็บภาพความประทับใจในงานมาฝากให้แฟนๆ ได้ชมกันแบบเต็มอิ่ม อ๊ะๆ ! ว่าแล้วก็อย่ารอช้าตามไปดูกันเลยจ้าาาาา

BUGABOO ENTERTAIN

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark