คลิปที่เกี่ยวข้อง

มิลลี่ คามิลล่า อ้อนขอกำลังใจ เจอฉากดราม่าแสนรัดทด โดนตบรัวๆ ใน เรือนพะยอม

แฟนๆ ที่ติดตามความหลอนของละคร เรือนพะยอม ในตอนนี้คงต้องเอาในช่วยน้อง มิลลี่ คามิลล่า กับบทของ “แม่พะยอม” กันอย่างเต็มที่ เพราะเธอต้องเจอแต่บทดราม่าหนักๆ แทบทุกซีน โดนทำร้าย และถูกกระทำสารพัด จะมีโอกาสที่ได้รับความสุขก็เฉพาะความรักที่ได้จากคุณ “พฤกษ์” ที่รับบทโดย วิน ธาวิน เท่านั้น เรียกได้ว่าน่าสงสาร และน่าให้กำลังใจนางเอกของเราจริงๆ

งานนี้สาว มิลลี่ คามิลล่า เผยความรู้สึกว่า “มิลลี่รับบทเป็น 2 คาแรกเตอร์ทั้งรสิกาในปัจจุบันและแม่พะยอมในอดีต ซึ่งจะมีคาแรกเตอร์ที่แตกต่างกันมาก รสิกาจะไม่ยอมคน มุ่งมั่นไม่กลัวใคร และตอนนี้รสิกาก็เริ่มย้อนเวลากลับไปรับรู้อดีตอันขมขื่นเรื่อยๆ ส่วนคาแรกเตอร์ของแม่พะยอมจะเป็นคนเรียบร้อยไม่สู้คนและไม่สมหวังในความรัก ถูกใช้ ถูกกระทำ โดนลงไม้ลงมือตลอดเวลา โดยเฉพาะฉากตบ เป็นฉากที่มิลลี่เจอตลอดเลยค่ะ ดราม่าหนักมาก ร้องไห้เกือบทุกตอน แล้วเรื่องราวตอนต่อๆ ไปก็จะยิ่งเข้มข้น ลึกลับ และน่ากลัวขึ้นเรื่อยๆ ผีแม่จิตก็จะเข้ามาวนเวียนในชีวิตของเราตลอดเวลา  ส่วนความรักของเรากับคุณวฤกษ์ก็ต้องมาคอยลุ้นกันนะคะ ว่าจะได้สมหวังในความรักหรือเปล่า และจะต้องเสียน้ำตาอีกแค่ไหน ฝากติดตามและให้กำลังใจมิลลี่ ในละครเรื่อง เรือนพะยอม กันด้วยนะคะ ทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี และสามารถรับชมทาง FB LIVE BBTV CHANNEL 7 กันได้อีกหนึ่งช่องทางค่ะ”

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวละครเพิ่มเติมได้ทาง www.ch7.com, www.facebook.com/BBTV.Ch7, Instagram : @bbtv_ch7, Twitter : BBTV CH7 และสามารถติดตามชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หรือดูย้อนหลังละครเรื่อง เรือนพะยอม ย้อนหลงทุกตอนได้ที่ : เรือนพะยอม

BUGABOO ENTERTAIN



เรือนพะยอม


เรือนพะยอม


เรือนพะยอม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark