คลิปที่เกี่ยวข้อง

มีความเท่! ส่องไอจี จ่ามี - ปราบ ยุทธพิชัย รู้แล้วความหล่อน้องพีคได้พ่อมาเต็มๆ

กลายเป็นฉากสุดสะเทือนใจ เมื่อจ่ามีแห่งหน่วยกระทิงต้องมาสละชีพเพื่อชาติ ตายในหน้าที่ขณะปฏิบัติการช่วยผู้กองภูริช จนเป็นที่พูดถึงอย่างมากสำหรับแฟนซีรีส์ภารกิจรัก ตอนเหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน ที่กำลังออนแอร์ทางช่อง 7 สีอยู่ในขณะนี้

โดยบทบาทของจ่ามี แห่งหน่วยกระทิงนั้น รับบทโดย ปราบ ยุทธพิชัย ที่ใครๆ ก็บอกว่าในเรื่องนี้ ปราบ ยุทธพิชัย เล่นได้ทั้งกวนทั้งฮา โดยเฉพาะยามเข้าฉากกับพระเอกอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ เป็นอันต้องมีการแซวผู้กองภูริชอยู่ตลอดๆ

แต่ยามที่ต้องลุย จ่ามีก็ลุยไม่ถอย อย่างฉากที่หน่วยกระทิงต้องบุกไปรับตัวผู้กองภูริชและคุณหมอนภัสชล ท่ามกลางวงล้อมของศัตรู จนตัวจ่ามีต้องสละชีวิตรับคมกระสุนเพื่อให้ผู้กองภูริชและหมอนภัสชลปลอดภัย กลายเป็นฉากสุดซึ้ง เรียกน้ำตาแฟนซีรีส์ภารกิจรัก ในความเสียสละของทหารหาญ ที่สละได้แม้ชีวิตสมกับเป็นชายชาติทหารไทย

บทบาทจ่ามีในซีรีส์ภารกิจรักของปราบ ยุทธพิชัย ที่ออกมาดเท่ๆ กวนๆ จนเป็นภาพจำของคนดูไปแล้ว นอกจอของปราบ ยุทธพิชัย ก็มีความหล่อความเท่ไม่แพ้กัน แถมยังมีลูกชายอย่าง น้องพีค ที่ตอนนี้ติดอันดับหนุ่มหล่อสาวกรี๊ดไปเป็นที่เรียบร้อย แบบนี้ก็รู้เลยนะว่าความหล่อของน้องพีคเนี่ย คุณพ่อให้มาเต็มๆ เอาเป็นว่าเราไปส่องรูปของจ่ามี เอ้ย! ปราบ ยุทธพิชัยกันดีกว่าว่าพี่เขาจะหล่อเท่ขนาดไหน

BUGABOO ENTERTAIN
เครดิต IG @prab_yut / @oceanbuston














 

นอนฝันดี ทุกท่าน!!!

A post shared by Prab Yut (@prab_yut) on







 

"Woke up and felt the vibe"

A post shared by กองทัพ พีค (@oceanbuston) on





 

This weekend has gone quicker than the Flash

A post shared by กองทัพ พีค (@oceanbuston) on



 

She gets too hungry for dinner at eight - @alfiejamesharris

A post shared by กองทัพ พีค (@oceanbuston) on



 

รอแป๊ป.....

A post shared by กองทัพ พีค (@oceanbuston) on

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark