คลิปที่เกี่ยวข้อง

กีฟ ดราภดา ร้ายสุดทน จนผีต้องจัดหนักในละคร เรือนพะยอม

เรือนพะยอม คงเงียบสงัดเกินไป ถ้าขาดเธอคนนี้ กีฟ ดราภดา โสตถิพิทักษ์ ในบทของ “จารุวรรณ” อดีตพยาบาลซึ่งมีศักดิ์เป็นน้าของเด็กหญิงที่รสิกาจะต้องไปสอนหนังสือ เพราะถ้าเข้าฉากเมื่อไหร่ เป็นต้องมีบทให้กรี๊ดสนั่นลั่น เรือนพะยอม ด้วยความร้ายแนวโรคจิต คอยหาเรื่องกลั่นแกล้งและทำร้าย “รสิกา” เสมอ อีกทั้งยังไม่เคยสำนึกในความเลวร้ายที่กระทำต่อคนอื่น  จน “ผีแม่จิต” สุดจะทน คอยมาวนเวียนมาหลอกหลอนในหลากหลายรูปแบบ จัดเต็มให้รู้สำนึกและรู้จักเข็ดหลาบเสียบ้าง จนได้รับจุดจบที่แสนสะใจ

กีฟ ดราภดา เผยว่า “กีฟยังไม่เคยเล่นบทที่ร้ายและโรคจิตแบบนี้เลยค่ะ นี่เป็นครั้งแรก รู้สึกว่ายากมาก คอยหวังร้ายกับ เรือนพะยอม ตลอด ร้ายชนิดที่พร้อมกำจัดทุกคนที่มายุ่งกับพระเอก พยายามอยากที่จะครอบครองวฤกษ์และทำทุกวิถีทางให้ได้มา คอยราวีรสิกาไม่เลิก จนผีแม่จิตต้องออกมาหลอกหลอน  เจอผีตลอดก็ต้องกรี๊ดตลอดเลยค่ะ กรี๊ดแรงจนเจ็บคอมากค่ะ และก็พยายามแสดงให้เห็นว่ามันน่ากลัว เราโดนกระทำ โดนจับ โดนอำ ทำเป็นโดนผีหลอก ต้องทำเป็นไม่เห็นและสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับเรา เป็นการแสดงที่ท้าทายและสนุกดีค่ะ แต่ก็แอบหวั่นๆ อยู่เหมือนกันว่าจะมีแฟนๆ เตรียมเปลือกทุเรียนไว้ให้ แต่อย่างไรกีฟก็เล่นไปตามบทนะคะ ฝากติดตามความร้ายและจุดจบของจารุวรรณกันด้วยนะคะ ว่าจะเป็นอย่างไร รับรองสะใจแน่นอนค่ะ เรือนพะยอม ทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี และสามารถรับชมทาง FB LIVE BBTV CHANNEL 7 อีกช่องทางหนึ่งด้วยค่ะ”
           
สามารถติดตามความเคลื่อนไหวละครเพิ่มเติมได้ทาง www.ch7.com, www.facebook.com/BBTV.Ch7, Instagram : @bbtv_ch7,Twitter : BBTV CH7 และสามารถติดตามชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

>> หรือดูละครเรื่อง เรือนพะยอม ย้อนหลังทุกตอนได้ที่ : เรือนพะยอม

BUGABOO ENTERTAIN



กีฟ ดราภดา


เรือนพะยอม


เรือนพะยอม


เรือนพะยอม


เรือนพะยอม


เรือนพะยอม


เรือนพะยอม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark