คลิปที่เกี่ยวข้อง

ชาวเน็ตยอมใจ!! อั้ม พัชราภา ในชุดลายเสือ อวดเรียวขา สวย-ขาว-ยาว-เรียว

 

ความสวยไม่ได้แค่อยู่ที่ใบหน้า แต่สวยไปถึงเรียวขากันเลยทีเดียว กับสาวอั้ม พัชราภา ที่วันนี้ขอเป็นแม่เสือสาว ในชุดลายเสือดาวอวดเรียวขาสวยๆ ขาวๆ จนชาวเน็ตร้อง "หนูยอมแล้วววว"

แฟชั่นชุดนี้ อั้ม พัชราภา ได้ช่างแต่งหน้าเบอร์หนึ่งของไทยอย่าง น้องฉัตร มาเมคอัพให้คนสวยยิ่งสวยขึ้นไปหลายอีกเบอร์ ส่วนเสื้อผ้ามาจากแบรนด์หรู Dior และรองเท้าคู่สวยดีไซน์เก๋จาก BoyyBoutique แต่ที่มองข้ามและละสายตาไปไม่ได้เลย คือเรียวขาคู่สวยของ อั้ม พัชราภา ที่สาวๆ เห็นเป็นต้องอิจฉา ส่วนหนุ่มๆ หันมาเป็นต้องกำเดาพุ่งแน่นอน

ส่วนแฟนๆ คนไหนกำลังรอดูผลงานละครของ อั้ม พัชราภา แต่รอไม่ไหวก็ไปดูย้อนหลังละคร เพลิงระนาง กันก่อนได้นะจ๊ะ รับรองแม่อั้มพาเพลิงพระนางครองแผ่นดินอีกแน่นอน

BUGABOO ENTERTAIN
เครดิต @aum_patchrapa /@nongchat


 

@boyyboutique

A post shared by aum_patchrapa (@aum_patchrapa) on



 

A post shared by aum_patchrapa (@aum_patchrapa) on







 

แม่มีความน่ารัก @aum_patchrapa สวยด้วยใจกุศลด้วย ช่วยเด็กๆทำบุญ เพื่อนำเงินไปสร้างสนามเด็กเล่น และทุนการศึกษาเด็กๆ ทุกท่านสามารถร่วมทำบุญได้เพียงแค่ซื้อเสื้อ เพียงตัวล่ะ 300 บาท หรือรับบริจาคส่ิงของ และเงินทุนการศึกษาครับ สามารถโอนได้ที่ เลขบัญชี 3312885851 ธนาคาร ไทยพาณิชย์ นางสาว อัฉราพร โนใหม่ ครับ (ผุ้ช่วยน้องฉัตรเองครับ) #ปัน8 สั่งเสื้อติดต่อไลน์ __Doubt หรือ nongchatwork (ขีดล่างสองตัว) #แม่ก็คือแม่

A post shared by Makeupbynongchat (@nongchat) on

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark