คลิปที่เกี่ยวข้อง

ส่องสีสันพรมแดงงาน นาฏราช ครั้งที่ 8 ซุปตาร์ดาราตบเท้าประชันโฉมเพียบ!!


ผ่านพ้นกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงานประกาศรางวัล นาฏราช ครั้งที่ 8 ประจำปี 2559 งานประกาศรางวัลของเหล่าคนบันเทิง ซึ่งเป็นรางวัลแห่งผู้ที่สร้างโลกบันเทิงที่สร้างสรรค์ จัดโดยสมาพันธ์สมาคมวิชาชีพวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ และงานประกาศรางวัล นาฏราช ครั้งที่ 8 ปีนี้จัดขึ้นเมื่อช่วงค่ำวันนี้ (20 กรกฎาคม 2560) ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย

แน่นอนว่าในปีนี้ก็ยังเรียกความสนใจจากแฟนๆ ได้เช่นเคย เพราะเหล่าดารา - ซุปตาร์คนดังในวงการบันเทิงไทย ต่างก็ยกทัพตบเท้ามาร่วมเดินพรมแดงงานประกาศรางวัล นาฏราช ครั้งที่ 8 ที่จัดขึ้นกันอย่างคับคั่ง แถมแต่ละคนเนี่ยจัดหนักงัดตู้เสื้อผ้า เครื่องประทินผิว จัดเต็มทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม มาประชันความสวยแซ่บ หล่อปัง กันแบบไม่มีใครยอมใคร งานนี้คนที่ได้กำไรที่สุดก็ไม่ใช่ใครเลยจ้า ก็แฟนคลับอย่างเราๆ นี่ละ บอกเลยอาหารตาเนี่ยมาเต็มๆ อิ่มไปอีกนานนนนนนนนน

งานนี้ทาง Bugaboo Entertain ก็ไม่พลาดไปตามเก็บภาพแฟชั่นเก๋ๆ ของเหล่าคนดังในงานประกาศรางวัล นาฏราช ครั้งที่ 8 ประจำปี 2559 มาฝากแฟนๆ ให้ได้ชมกันอย่างจุใจ ใครปัง ใครพัง จะหรูอลังการ เก๋ๆ ชิคๆ หรือไฮไซเรียบๆ แต่ฟาดเรียบดึงดูดทุกสายตา ไปพิสูจน์กันเลยจ้าา

BUGABOO ENTERTAIN

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark