คลิปที่เกี่ยวข้อง

เชฟกระทะเหล็ก ศึกไร้พรหมแดน!! เชฟมิยูกิ ท้าดวลข้ามรุ่น เชฟป้อม 29 ก.ค.นี้


เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย  (IronChef  Thailand) วันเสาร์ที่  29 กรกฎาคมนี้ทางช่อง 7 สี พบกับสุดยอดแมทช์การแข่งขันบนเวที คิทเช่นสเตเดี้ยม (Kitchen Stadium) เป็นการโคจรมาพบกันของ เชฟป้อม เชฟกระทะเหล็กอาหารจีนร่วมสมัย กับผู้ท้าชิง เชฟมิยูกิ อิการาชิ  เชฟอาหารจีนฟิวส์ชั่นสไตล์ญี่ปุ่น

การแข่งขันสัปดาห์นี้ขอบอกเลยว่ามันส์สุดๆ เพราะเป็นการพบกันของ สองเชฟที่เปี่ยมล้นไปด้วยความสามารถและประสบการณ์ กับการท้าชิงบนเวที คิทเช่น สเตเดี้ยม (Kitchen Stadium)คือ เชฟมิยูกิ อิการาชิ เชฟสาวคนเก่งที่เคยโชว์ฝีมือให้ได้ประจักษ์มาแล้วบนเวทีแห่งนี้เมื่อหลายปีก่อน แต่วันนี้เธอขอกลับมาท้าประลองฝีมืออีกครั้งกับ เชฟป้อม เชฟกระทะเหล็กอาหารจีนร่วมสมัย เพื่อแย่งชิงความเป็นหนึ่งบนเวทีการแข่งขัน โดยตลอดการแข่งขันทั้งเชฟป้อมและเชฟมิยูกิต่างก็พยายามรังสรรค์ความต่างของเมนู ออกมาสู้กันอย่างดุเดือด เพื่อให้เกิดเป็นเมนูที่หลากหลายทั้ง 5 เมนู หวังมัดใจกรรมการและคว้าชัยชนะไปครอง ส่วนขั้นตอนการทำแต่ละเมนู จะยากง่ายขนาดไหน และหน้าตาอาหารของเชฟทั้งสองคนจะออกมาเป็นอย่างไรต้องติดตามชม          

ศึกแห่งความเป็นหนึ่งของการประลองจะจบลงอย่างไร “เชฟมิยูกิ” จะสามารถคว้าชัยเหนือ “เชฟป้อม” ได้หรือมัยติดตามชมได้ในรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) วันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคมนี้ เวลา 11.45น. ทางช่อง 7 สี กด 35

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark