คลิปที่เกี่ยวข้อง

น่ารักโดนใจ! มุกดา นรินทร์รักษ์ นางเอกเลือดใหม่สวยใสสไตล์เจแปน จากละคร มัสยา

สวยละมุนลุคแสบก็ได้ ลุคใสก็เลิศ! เปิดภาพ มุกดา นรินทร์รักษ์ นางเอกหน้าใสโดนใจแฟนละครจาก มัสยา

เป็นที่จับตามองในโลกโซเชียลกันสุดๆ สำหรับ มุก มุกดา นรินทร์รักษ์ สาวสวยนัยต์ตาคม นางเอกเลือดใหม่แห่งวิก 7 สี ที่มีดีกรีมิสทีนไทยแลนด์ 2011 มาช่วยการันตีความปัง ซึ่งเคยสร้างการจดจำมาแล้วกับบทบาท ปารมี น้องคนสุดท้องในละครเรื่อง ขมิ้นกับปูน แถมตอนนี้นางเอกสาว มุกดา นรินทร์รักษ์ ก็เรียกเรียกฮือฮา ดึงดูดสายตาแฟนละครได้ไม่ใช่น้อยกับการขึ้นแท่นเป็นนางเอกเรื่องแรกในละครเรื่อง มัสยา ที่แม้จะเพิ่งออกอากาศไปได้เพีงตอนเดียวกระแสตอบรับก็ล้นหลาม

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกที่สวยสะกดจิตไปอีกคน เพราะแม้ว่าละครเรื่อง มัสยา จะเพิ่งลงจอ แต่ฉากไหนที่สาว มุกดา นรินทร์รักษ์ ได้ออกมาโชว์ฝีมือเนี่ย บอกเลยว่าจัดเต็มไม่ว่าจะ ความแก่นเซี้ยวเปรี้ยวซ่า ดราม่าน้ำตาสั่งได้ หรือจะเป็นฉากอวดความสวยละมุนลุ้นละไม เนี่ยสาว มุกดา นรินทร์รักษ์ ก็เอาอยู่ ส่วนความเป๊ะปังเนี่ย บรรยายหนึ่งหน้ากระดาษก็คงไม่พอ ก็สาว มุกดา นรินทร์รักษ์ เธอมาพร้อมกับ นัยน์ตาคมที่สื่ออารมณ์ได้กินใจสุดๆ แถมยังใบหน้าที่สวยละมุนกลมกล่อม และผิวเนียนขาวอาร่าสไตล์ญี่ปุ่นนั้นอีก บอกเลยว่าน้อง มุกดา นรินทร์รักษ์ เนี่ยเป็นอีกสาวเลือดใหม่ที่น่าจับตามองสุดๆ

สิบปากว่าก็ไม่เท่าตาเห็น ร่ายยาวยังไงก็คงไม่เหมือนเห็นด้วยตัวเอง วันนี้เราเลยขอพาแฟนๆ ไปส่อง เอ๊ย! ชมภาพของสาว มุกดา นรินทร์รักษ์ กันให้ชุ่มชื่นหัวใจว่าแล้วก็ไปดูเลยดีกว่า

>> ส่วนแฟนๆ ที่ต้องการติดบทบาทของสาว มุกดา นรินทร์รักษ์ ในละครเรื่อง มัสยา กดตรงนี้เลยจ้า : มัสยา

BUGABOO ENTERTAIN / ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @narinnarinrak





































 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark