ข่าวอื่นๆ

โปรเม เอรียา ลุ้นป้องกันแชมป์ ริโกห์ วีเมนส์ บริติช โอเพ่น ร่วมก๊วนมือ 1-2 ของโลก

สปอร์ตแฟน - กอล์ฟ LPGA Tour เป็นเมเจอร์ที่ 4 ของปี ในรายการ ริโกห์ วีเมนส์ บริติช โอเพ่น รายการนี้แชมป์เก่าคือ โปรเม เอรียา นั่นเอง เป็นการลงป้องกันแชมป์เก่าของ โปรเม ถึงแม้ว่าตอนนี้กำลังเรียกฟอร์มเก่งกลับมา หลังจาก 5 รายการหลังสุดไม่ผ่านการตัดตัว 2 รายการ เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่ แต่รายการนี้ปีที่แล้ว เธอทำผลงานได้ยอดเยี่ยม และเป็นแชมป์ทัวร์นาเม้นท์นี้ ส่วน โปรโม โมรียา จบที่ 43 ร่วม ถึอเป็นการแข่งขันที่ดีที่สุดตั้งแต่แข่งมา

โปรโม ปีนี้มีลุ้นผลงานดีกว่าเดิมเพราะรักษามาตรฐานได้ดี ตลอดปี 2017 โปรโมแข่ง 18 รายการ ติดท็อป 20 15 รายการ ลงเล่น 4 จาก 5 ทัวร์นาเม้นท์หลังสุด สัปดาห์ก่อนที่สกอตแลนด์ก็จบอันดับที่ 44 ร่วม เท่ากับโปรเม ด้วย

ส่วนนักกอล์ฟคนอื่นๆ ระดับท็อป 10 ของโลกก็ลงแข่งอยู่แล้ว ริว โซ ยอน, เล็กซี่ ธอมป์สัน, ปาร์ก ซอง ฮยอน, ลิเดีย โค เพราะนี้เป็นรายการใหญ่เมเจอร์ที่ 4

ที่น่าจับตามอง คือ โปรเม เอรียา จะออกรอบกับมือ 1 ของโลก ริว โซ ยอน และ มือ 2 ของโลก เล็กซี่ ธอมป์สัน ที่น่าจะเป็นก๊วนที่น่าจับตาที่สุด และจะลงแข่งขันวันนี้เวลาประมาณ 18.00 น.ตามเวลาประเทศไทย ส่วนโปรโมอยู่ร่วมก๊วนกับ คริสตี้ เคอร์ และ อลิสัน ลี สองโปรอเมริกัน ออกรอบเวลา 14.09 น. ตามเวลาประเทศไทย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark