เรื่องดีวันแม่ ! ส.บอลไม่พักงานแมตช์คอมดรามานักเตะจูงมือแม่ลงสนาม (คลิป)

 

หลังเกิดประเด็นดรามาขึ้นกับวงการบอลไทย เมื่อ เตโชดม ศรีชมภู  แมตช์คอมผู้ควบคุมการแข่งขันฟุตบอล ไทยลีก 3 นัดที่ อยุธยา ยูไนเต็ด เสมอ ขอนแก่น เอฟซี 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม 2560 

โดย  ก่อนหน้านี้มีกระแสว่าแมตช์คอมฯรายนี้ โดนสั่งพักงาน หลังอนุญาตให้นักเตะเจ้าถิ่นเดินจูงมารดาลงสนามเนื่องในโอกาส วันแม่  ซึ่งเป็นกิจกรรม จูงมือแม่ลงสนามที่ทำให้ อยุธยา ยูไนเต็ด  ชื่อกิจกรรม Love MoM Ayutthaya United 

ล่าสุด ซึ่งจากข่าวที่เกิดขึ้นทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย โดย พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง นายกสมาคมฯได้รับทราบเรื่องดังกล่าวแล้วได้กำชับมายังทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องว่าจะไม่มีการนำกรณีนี้มาพิจารณาลงโทษใดๆแก่ นาย เตโชดม ศรีชมภู ผู้ควบคุมการแข่งขัน ทั้งสิ้นเนื่องจากกิจกรรมที่เกิดขึ้นถือเป็นเรื่องดีและน่าส่งเสริม

อย่างไรก็ตาม ทางสมาคมฯ อยากขอชี้แจงว่าการดำเนินการทุกอย่างควรจะเป็นไปตามขั้นตอนของระเบียบ โดยเจ้าบ้านในฐานะผู้จัดกิจกรรมควรแจ้งมายังฝ่ายจัดการแข่งขันว่าจะมีการจัดกิจกรรมใดๆขึ้นในวันแข่งขัน ทั้งนี้เพื่อให้ฝ่ายจัดการแข่งขันได้อนุมัติและแจ้งมายังผู้ควบคุมการแข่งขันได้ทราบรายละเอียดและเตรียมการอำนวยความสะดวกล่วงหน้า รวมไปถึงการช่วยประชาสัมพันธ์ส่งเสริมถึงกิจกรรมดีๆเช่นนี้ไปด้วยอีกทางหนึ่ง เนื่องจากผู้ควบคุมการแข่งขันนั้นไม่ได้มีอำนาจหน้าที่ใดๆในการอนุมัติการจัดกิจกรรมในวันแข่งขัน.



BUGABOO SPORTS 

เครดิตภาพ/ คลิป เพจ Ayutthaya United

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark