คลิปที่เกี่ยวข้อง

ล้วงลึกเปิดโปรไฟล์ ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ เจ้าหญิงแห่งวงการ R&B


วินาทีนี้ยอมอะไรก็ไม่เท่ายอมในพลังเสียงของเธอ ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ หนึ่งในศิลปินนักร้องคุณภาพของประเทศไทย ที่แฟนๆ ต่างยกให้เป็น เจ้าหญิงแห่งวงการ R&B ของประเทศไทย เพราะนอกจากแก้วเสียงที่เป็นเอกลักษณ์จนทำให้แฟนๆ คุ้นหูกับเสียงของสาว ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ กันดี ล่าสุดสาว ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ก็ได้พิสูจน์ตัวเองจนเป็นที่ฮือฮาอีกครั้ง งานนี้เราเลยขอพาแฟนๆ ไปเปิดโปรไฟล์เจ้าหญิง R&B ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ กัน

ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา นักร้องศิลปินสไตล ป็อป, อาร์แอนด์บี ชื่อดัง เจ้าของเพลงฮิตอย่าง ว่างแล้วช่วยโทรกลับ ฯลฯ คำว่า ลิเดีย (Lydia) มีที่มาจากภาษาโปแลนด์ ซึ่งทั้งชื่อจริงและชื่อเล่นมีความหมายเดียวกันว่า “ความสำเร็จ” ลิเดีย ศรัณย์รัชต์  เป็นลูกสาวคนโตของคุณพ่อไชยยันต์ วิสุทธิธาดา นักธุรกิจสนามกอล์ฟและอุปนายกสมาคมกอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย กับคุณแม่ศันสนีย์ วนะไชยเกียรติ มีพี่น้อง 3 คน มีน้องชายชื่อ ดัง และน้องสาวชื่อ ดั๊กกี้ เคยอัลบั้มดูโอ้คู่กับน้องสาวเมื่อปีพ.ศ. 2541 ในชื่อ "ดั๊กกี้ แอนด์ เดียร์ (Ducky & Dear)" แต่ต่อมาในปี พ.ศ. 2548 สาว ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ก็ได้เซ็นต์สัญญาเป็นนักร้องสังกัดค่ายอาร์เอส โดยมีเพลงฮิตออกมามากมายอย่าง ว่างแล้วช่วยโทรกลับ, ระหว่างเราคืออะไร, ใช่รักหรือเปล่า, 1 วินาทีก็ช้าไป ฯลฯ จนกระทั่งสัญญากับค่ายได้หมดลง เธอก็ไม่ได้ต่อสัญญา แต่ผันตัวรับงานแสดงละครอีกด้วย

สำหรับเรื่องราวชีวิตคู่ ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ คบหาดูใจกับ แมทธิว ดีน เป็นเวลานานเกือบ 10 ปี ระหว่างนั้นลีเดียเคยตกเป็นประเด็นร้อนว่ามีหมอดูคนดัง ทำนายว่าเจ้าตัวท้อง จนแม่ของเจ้าตัวบุกไปที่งานอีเวนท์ดังเพื่อให้หมอดูคนดังกล่าวก้มกราบขอโทษ ลีเดียเข้าพิธีวิวาห์กับแมทธิวเมื่อ 21 มี.ค. 2558 ภายใต้ธีม beyond (บียอน) และในเดือน ก.ค. 2559 สาว ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ก็ให้กำเนิด น้องดีแลน ลูกชายสุดน่ารักที่หลายคนชื่นชอบนั่นเอง

BUGABOO ENTERTAIN / ขอบคุณภาพจากอินสตาแแกรม @lydiasarunrat



















 

A post shared by Lydia Sarunrat Deane (@lydiasarunrat) on






 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark