คลิปที่เกี่ยวข้อง

ตัวอย่างหนัง An Inconvenient Truth 2

ตัวอย่างหนัง An Inconvenient Truth 2

ตัวอย่างหนัง An Inconvenient Truth 2

ประเภทหนัง : ประวัติศาสตร์/สารคดี

นำแสดงโดย : Al Gore, Hilary Ashford-Ng, George W. Bush

ผู้กำกับ : Bonni Cohen, Jon Shenk

ผู้ผลิต: Actual Films, Participant Media

วันที่เข้าฉาย :  24 ส.ค. 2560

An Inconvenient Truth 2 เรื่องย่อ 1 ทศวรรษหลังจากที่ An Inconvenient Truth ภาพยนตร์รางวัลออสการ์ สาขาภาพยนตร์สารคดียอดเยี่ยม และเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยม เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมร่วมสมัย ปัญหาด้านสภาพภูมิอากาศเปลี่ยนแปลง ก็ยังไม่ได้ลดลงเลย และยังเพิ่มความรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ สภาวะที่เกิดขึ้นแสดงให้เห็นว่าเราใกล้จะถึงการปฏิวัติพลังงานอย่างเต็มที่

ในภาพยนตร์ An Inconvenient Truth 2 อดีตรองประธานาธิบดี อัล กอร์ ยังคงเดินทางไปทั่วโลกอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย เพื่อให้ความรู้และฝึกฝนทีมงาน สานต่อภารกิจให้ความรู้และปลุกหัวใจของผู้คน โดยเชื่อว่าความเสี่ยงของการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศสามารถเอาชนะได้ด้วยความฉลาดและแรงผลักดันของมนุษย์ การถ่ายทำภาพยนตร์มีกล้องติดตามเขาอยู่ ทำให้เราได้ชมเบื้องหลัง ทั้งการทำงานในช่วงเวลาที่ทำงานกับภาครัฐและเอกชน มีอารมณ์ทั้งตลกและฉุนเฉียว

ภาพยนตร์ กำกับโดย บอนนี่ โคเฮน และจอน เชงค์ ล่าสุด ได้วงป็อปร็อคชื่อดังอย่าง One Republic มาทำเพลงประกอบภาพยนตร์ชื่อ Truth to Power ซึ่งเป็นการร่วมงานระหว่างไรอัน เท็ดเดอร์ นักร้องและนักแต่งเพลงชื่อดัง สมาชิกวง One Republic และ ที โบน เบอร์เนทท์ โปรดิวเซอร์ระดับท็อปของโลก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark