คลิปที่เกี่ยวข้อง

พีพี พัชญา เผยไม่กดดัน โชว์ลูกคอร้องเพลงลูกทุ่งในละคร ภูตสาวสื่อรัก

กระแสตอบรับดีเกินคาด สำหรับ ภูตสาวสื่อรัก ละครแนวแฟนตาซีคอมเมดี้จากค่าย โฟร์ ดี ครีเอทีฟ ที่ทำเอานางเอกสาว พีพี พัชญา เพียรเสมอ ปลื้มใจ หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง เพราะเป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่ได้ทำอะไรหลายอย่าง โดยเฉพาะการโชว์ลูกคอร้องเพลงลูกทุ่ง!

งานนี้นางเอกสาว พีพี พัชญา เลยเผยว่า “ละครเรื่องนี้พีพีรับบทเป็น ลินิน สาวสู้ชีวิตกล้าคิดกล้าทำ บู๊เก่ง โดยเฉพาะแม่ไม้มวยไทยค่ะ และที่สำคัญเขามีพรสวรรค์ด้านการร้องเพลง แต่ขาดโอกาส ขาดเวที แล้วพอได้รับโอกาสขึ้นเวทีร้องเพลง ก็ต้องทำให้คนดูเชื่อว่าตัวละครตัวนี้ร้องเพลงได้ ต้องโชว์ลูกเอื้อน ลูกอ้อนได้ เพราะแนวเพลงที่ร้องในละครจะเป็นแนวลูกทุ่ง ถามว่ากดดันไหม ก็ไม่กดดันเท่าไหร่ค่ะ เพราะพีพีเคยได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ให้ร้องเพลงประกอบละครมาแล้ว จะต่างกันก็ตรงแนวเพลง พอทางค่าย โฟร์ ดี ครีเอทีฟ ให้โอกาสร้องเพลงประกอบละครชื่อเพลงว่า เข้ามาใกล้ๆ หลังจากที่ละครออกอากาศ และปล่อย MV เพลงนี้ลงบนยูทูปของทางสถานีฯ ก็มีฟีตแบ็กคอมเม้นต์ชื่นชมให้กำลังใจผ่านทางโซเชียลมากมาย นอกจากเพลงนี้ก็ยังมีเพลงที่ต้องร้องคู่กับ โตนนท์ (บอส โตนนท์ วงบุญ) ชื่อเพลง ชอบก็พูดมา อีกหนึ่งเพลง ที่แฟนๆ บอกว่าชอบเหมือนกัน ยังไงก็อยากฝากให้ติดตามละครกันเรื่อยๆ นะคะ ไม่อยากให้พลาดเลยสักตอนค่ะ”

ติดตามชมละคร ภูตสาวสื่อรัก วันจันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 18:50 น. และวันศุกร์ เวลา 18:30 น. ทางช่อง 7 HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV นะคะ

BUGABOO ENTERTAIN



ภูตสาวสื่อรัก


ภูตสาวสื่อรัก


ภูตสาวสื่อรัก


ภูตสาวสื่อรัก


ภูตสาวสื่อรัก


ภูตสาวสื่อรัก

 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark