คลิปที่เกี่ยวข้อง

น่ารักได้อีก! นิโคล เทริโอ หอบลูกโป่งเซอร์ไพรส์วันเกิดหวานใจ หนุ่ม ศรราม


ทำเอาแฟนคลับได้ชุ่มชื่นหัวใจกันยกใหญ่ เมื่อสาว นิโคล เทริโอ และหวานใจ หนุ่ม ศรราม คู่รักขวัญใจมหาชนกลับมากลับมือกันฝ่าฟันอุปสรรคหลังจากรักสดุดส่อแววเลิก จนแฟนๆ ต้องออกหน้าคอมเม้นเป็นกาวใจกันไม่อยู่ ซึ่งเมื่อเคลียร์ใจกันเรียกร้อย จะรออะไรละจ๊ะ เดินหน้าเป็นคู่รักสายหวานกันต่อสิ จริงไหมเอ่ยสาว นิโคล เทริโอ - หนุ่ม ศรราม

เพราะล่าสุดเมื่อวานนี้ (22 ส.ค) เป็นวันคล้ายวันเกิดของพระเอกตลอดกาล หนุ่ม ศรราม งานนี้สาว นิโคล เทริโอ เลยขอจัดเต็มคความสวีท ด้วยการหอบลูกโป่งสุดอลังการมาเซอร์ไพรส์หวานใจ หนุ่ม ศรราม แถมยังไม่ลืมโพสต์ภาพหวาน จับมือใส่เสื้อคู่ไห้แฟนๆ ได้ตามกดไลค์กันให้กระจายอีกด้วย แหมๆ เชื่อเลยว่าด้าน หนุ่ม ศรราม คงมียิมแก้มปริกันแน่ๆ ละจ้า ว่าแต่.. รักกันขนาดนี้แฟนๆ รอฟังขข่าวดีกันอยู่นะจ๊ะ สาว นิโคล เทริโอ - หนุ่ม ศรราม

BUGABOO ENTERTAIN / ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @nicolenicole23 และ @sornram_theappitak





 

Hbd P Noom @sornram_theappitak @sornramfanclub @nicolefc_thailand @nicoletheriaultfanclub

A post shared by Nicole Theriault A (@nicolenicole23) on





 

G nite krub ##22082017#nk2223# @nicolenicole23 @sornramfanclub @nicoletheriaultfanclub @nicolefc_thailand

A post shared by sornram_theappitak (@sornram_theappitak) on



 

กราบขอบพระคุณป๋านะครับผมที่ให้กำเนิด ให้ผมได้เรียนหนังสือ สั่งสอนผมให้เป็นคนดี ให้ข้าวให้น้ำผมได้อิ่มท้อง เลี้ยงดูผมจนเติบใหญ่ ถ้าไอ้หมาทำสิ่งใดก็ตามที่ทำให้ป๊าไม่สบายใจทั้งเจตนาและไม่เจตนา ไอ้หมากราบขอขมาป๋านะครับ รักแและสำนึกในพระคุณป๋าครับผม ##รักป๋ามากกว่าชีวิต#เกิดชาติไหนขอให้เป็นลูกป๋าทุกชาติไป#ไอ้หมา @nicolenicole23 @sornramfanclub

A post shared by sornram_theappitak (@sornram_theappitak) on



 

กราบขอบพระคุณหม่าม้าที่ให้กำเนิด ให้ผมได้เรียนหนังสือ สั่งสอนให้ผมเป็นคนดี ให้ข้าวให้น้ำผมได้อิ่มท้อง เลี้ยงดูผมจนเติบใหญ่ ถ้าไอ้หมาทำสิ่งใดให้หม่าม้าไม่สบายใจโดยเจตนาและไม่เจตนา ไอ้หมากราบขอขมาหม่าม้านะครับผม รักและสำนึกในพระคุณหม่าม้าครับผม ##รักหม่าม้ามากกว่าชีวิต#เกิดชาติไหนขอเป็นลูกหม่าม้าทุกชาติไป#ไอ้หมา @nicolenicole23 @sornramfanclub

A post shared by sornram_theappitak (@sornram_theappitak) on







ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark