คลิปที่เกี่ยวข้อง

อ๋อม อรรคพันธ์ ทุ่มสุดตัว! ฉากอุบัติเหตุกลางน้ำ ในละคร ราชนาวีที่รัก

อีกหนึ่งฉากเด็ดในละครเรื่อง ราชนาวีที่รัก ที่ขอบอกเลยว่าแฟนๆ ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง กับฉากกีฬาทางน้ำที่พระเอกของเราโปรดปรานเป็นที่สุด นั่นคือฉากการแข่งขันเวคบอร์ด ในงานการกุศลเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย ที่ อ๋อม อรรคพันธ์ ในบทของ พี่ต้นกล้า เรือเอกจิรวัติ สุกปลั่ง โชว์ฝีมือการเล่นเวคบอร์ดได้อย่างโฉบเฉี่ยวถึงใจ พาให้ลุ้นไปตามๆ กัน โดยคนที่ลุ้นมากที่สุดน่าจะเป็น แพรวพรรณ ที่รับบทโดย แซมมี่ เคาวเวลล์ นางเอกของเรา รวมถึง น้ำหวาน กรรณาภรณ์ และ เชน ณัฐวัฒน์ เพื่อนสนิท อีกทั้งยังมีหนุ่มๆ จากแก๊งฉลามวาฬ และ มิ้นท์ บารมิตา สาวคนสนิทที่ถูกเข้าใจผิดว่าเป็นคนรัก ก็มาร่วมลุ้นไปกับการแข่งขันในครั้งนี้ และยังมีภาพความน่ารักของอ๋อมและแซมมี่มาฝากแฟนๆ กันด้วยจ้า

อ๋อม เผยถึงเหตุการณ์ในฉากนี้ว่า  “ผมต้องมาแข่งเวคบอร์ด เพื่อช่วยงานการกุศลครับ แต่กลับเกิดอุบัติเหตุพลิกตัว พลาดท่าหงายหลัง บาดเจ็บจนนางเอกต้องเป็นห่วงครับ ผมดีใจมากครับที่มีโอกาสได้มาโชว์ฝีมือการเล่นเวคบอร์ดในเรื่องนี้ด้วย เพราะเป็นกีฬาทางน้ำที่ผมชอบมาก มีโอกาสหรือวันว่างเมื่อไหร่เป็นต้องหาโอกาสมาเล่นให้ได้ โดยในฉากนี้จะยากตรงที่ผมต้องเล่นแล้วพลิกตัวอย่างแรงจนพลาดเกิดอุบัติเหตุ ต้องถ่ายอยู่หลายเทคมากครับ กว่าจะได้ภาพที่สวยสมจริง ผมสำลักน้ำไปหลายตลบเลยครับ ฝากช่วยกันลุ้น และให้กำลังใจนายต้นกล้ากับการแข่งขันในครั้งนี้ด้วยนะครับซึ่งจะออกอากาศในวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคมนี้ และฝากติดตามละคร ราชนาวีที่รัก ด้วยนะครับ ทุกคืนวันศุกร์-อาทิตย์ มีฉากหวานๆ และฉากสนุกๆ ให้ลุ้นทุกตอนเลยครับ”

ติดตามชม ซีรีส์ ภารกิจรัก เรื่อง ราชนาวีที่รัก ทุกวันศุกร์ เวลา 20.05 น. และวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7 เอชดี กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

BUGABOO ENTERTAIN

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark