คลิปที่เกี่ยวข้อง

แฟนๆ เตรียมฟิน! ลูกไม้ลายสนธยา ได้ฤกษ์บวงสรวงส่ง ฌอห์น - พิม นำทีมสู่ความพิศวง


ยิ้มแก้มปริ! ฌอห์น จินดาโชติ - พิม พิมประภา 2 พระนางจากละคร ลูกไม้ลายสนธยา นำทีมนักแสดงร่วมงานบวงสรวงคับคั่ง

ลูกไม้ผืนนั้นมีสีดำสนิทราวท้องฟ้ายามรัตติกาล เป็นลูกไม้ที่ยายเขียนไว้ว่าได้มาจาก ‘อุตตรกุรุทวีป’ ดินแดนลึกลับซึ่งเดือนพัตราไม่รู้เลยว่าอยู่ที่ไหน และยังจะชายหนุ่มรูปงามที่ปรากฏกายให้เห็นในกระจกเงาผู้นั้นอีก เขาคือใครและมาให้หล่อนเห็นด้วยวัตถุประสงค์ใด หรือทั้งหมดนี้จะเกี่ยวพันกับอันตรายและการฆาตกรรม ที่พัวพันใกล้เดือนพัตราเข้ามาทุกขณะ

เปิดตัวให้แฟนๆ ได้ติดตามกันมาได้สักพักแถมได้ฤกษ์บวงสรวงกันแล้ววันนี้ (31 ส.ค.) สำหรับ ลูกไม้ลายสนธยา ละครโรแมนติกดราม่าลึกลับ ผลงานจากนักประพันธ์ฝีมือดีอย่าง พงศกร ซึ่งผลิตโดยค่าย เมจิค อีฟ เอนเตอร์เทนเม้นท์ 2 ของผู้จัด เจี๊ยบ โสภิตนภา และ พิม พิมพ์มาดา ที่ส่ง 2 นักแสดงมากฝีมืออย่างนางเอกสาวหน้าใส พิม พิมประภา ตั้งประภาพร มาประกบคู่กับพระเอกฟน้าคม ฌอห์น จินดาโชติ พร้อมเสริมทัพความเข้มข้นของ ลูกไม้ลายสนธยา ด้วย อ๊อฟ ชนะพล สัตยา, แจมมี่ ปาณิชดา, เตย กัญญกร, บิลลี่ โอแกน, ต้อม ณหทัย, ดี้ ชนานา, กีต้าร์ ศิริพิชญ์, จิม เจจินตัย และนักแสดงนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง

ลูกไม้ลายสนธยา ละครแนวโรแมนติกดราม่าลึกลับ การไขปริศนาคดีฆาตกรรมใน คฤหาสน์เก่า ซึ่งนำไปสู่เรื่องราว ความรักหลายเส้า ที่มี "ผ้าลูกไม้โบราณ" เป็นกุญแจสำคัญ !! อื้อหืออ.. ขนาดเรื่องย่อยังชวนติดตามขนาดนี้ ก่อนได้ชมกันแบบเต็มอิ่มวันนี้เราเลยจะพาแฟนๆ ไปฟินกับภาพบรรยากาศงานบวงสรวงละคร ลูกไม้ลายสนธยา กัน

BUGABOO ENTERTAIN

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark