ข่าวอื่นๆ

โปรโม โมรียา นำทัพนักกอล์ฟสาวไทย ล่าแชมป์อินดี้ วีเมน อินเทค แชมเปี้ยนชิพ

สปอร์ตแฟน - ร่วมส่งใจเชียร์นักกอล์ฟสาวไทย ในการแข่งขัน อินดี้ วีเมน อินเทค แชมเปี้ยนชิพ เป็นกอล์ฟ LPGA Tour จัดเป็นครั้งแรกรัฐอิลลินอยส์ ที่สหรัฐฯ ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านดอลล่าห์สหรัฐฯ หรือประมาณ 66 ล้านบาท 7-9 กันยายนนี้ มีนักกอล์ฟ 144 คน โปรสาวไทยลงแข่งถึง 8 คน ได้แก่ โมรียา จุฑานุกาล เพิ่งได้อันดับ 3 ร่วมในสัปดาห์ที่แล้ว, ธิฎาภา สุวัณณะปุระ, วิชาณี มีชัย, นนทยา ศรีสว่าง, พริมา ธรรมรักษ์, ปวริศา ยกทวน, เฌอมาลย์ สันติวิวัฒนพงศ์ และ ปัณณรัตน์ ธนพลบุญรัศมิ์

โดยโปรชั้นนำ นำโดย เลกซี ธอมป์สัน มือ 3 ของโลกชาวอเมริกัน เป็นผู้เล่นอันดับโลกดีสุดที่ลงชิงชัยในครั้งนี้ ร่วมด้วย ลิเดีย โค มือ 8 ของโลกจากนิวซีแลนด์, บรู๊ค เฮนเดอร์สัน มือ 10 ของโลกจากแคนาดา และ สเตซี ลูอิส มือ 16 ของโลกจากสหรัฐฯ เพิ่งคว้าแชมป์แคมเบีย พอร์ตแลนด์ คลาสสิค สัปดาห์ที่แล้ว

ส่วนมือดีของโลกที่ไม่ร่วมลงแข่งขัน รวมถึง โปรเม เอรียา จุฑานุกาล โปรมือ 4 ของโลก และ โปรแหวน พรอนงค์ เพชรล้ำ ได้หยุดพักเพื่อเตรียมสู้ศึกเมเจอร์สุดท้ายของปีรายการ เอเวียง แชมเปี้ยนชิพ ที่ฝรั่งเศส ในสัปดาห์หน้า

โมรียา ซึ่งทำผลงานติดท็อปเท็นมา 7 รายการ จะออกรอบกรุ๊ปเดียวกับ คริสตี เคอร์ และ ออสติน เอร์นส์ทเวลา ในช่วงสาย ๆ

รายการนี้จะเริ่มแข่งขันวันที่ 7 กันยายนนี้ ช่อง 7 สี เสนอไฮไลท์การแข่งขันวันสุดท้าย ในคืนวันจันทร์ที่ 11 กันยายนนี้ เวลา 01.00 น.

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark