คลิปที่เกี่ยวข้อง

Jam Night อะไรก็ช่าง (ชุ่ย) ทุ่มสุดตัว รวมคนจัดจ้านไว้เวทีเดียว Soul After Six-The Pakinson-The TOYS


เป็นคอนเสิร์ตที่มีกลิ่นอายของความเหนือชั้น เมื่อค่าย “whattheduck” ร่วมมือกับ “Jameson” เอาใจคอเพลงที่รักดนตรีทุกรุ่น ในคอนเสิร์ต“Jam Night อะไรก็ช่าง(ชุ่ย)”จากไอเดียเหนือชั้น ที่ต้องการรวมตัวศิลปินฝีมือจัดจ้านแนว “Soul(โซล)”3 รุ่น 3 อารมณ์ระดับประเทศ มาแจมกันบนเวทีเดียว เริ่มจากวงรุ่นใหญ่ที่มีเพลงฮิตติดหูมากมาย “Soul After Six(โซล อาฟเตอร์ซิกส์)”ต่อด้วยวงรุ่นน้องที่มีแนวดนตรีชัดเจน “The Pakinson(เดอะพาร์กินสัน)” และรุ่นเล็กฝีมือไม่ธรรมดาอย่าง “The TOYS (เดอะทอยส์)” จะมารวมตัวกัน สลับสับเปลี่ยนกันขึ้นมาโชว์ความสามารถทางดนตรีให้ได้ชมกันสดๆ ในวันศุกร์ที่ 29 กันยายน 2560 สถานที่ อาเหนกป้าสงช่างชุ่ย แหล่งรวมตัวของคนรักศิลปะกับดนตรีแห่งใหม่…เหล่าแฟนคลับนักดนตรี ที่หลงรักในเสียงเพลง ไม่ควรพลาด!!!

“The Pakinson” ตัวแทนเล่าให้ฟังถึงคอนเสิร์ตสุดพิเศษในครั้งนี้ว่า “พวกเราตั้งใจทำให้ไม่เหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา เอาแบบเดาไม่ได้ว่าจะขึ้นเพลงอะไรจบเพลงนี้แล้วจะต่อเพลงอะไรปิดท้ายยังไง ตั้งใจคิดใหม่ทั้งหมดอยากให้ตลอดคอนเสิร์ตเป็นช่วงเวลาที่สนุกต่อเนื่องมากที่สุด ผมว่าพี่ๆวง “Soul After Six”และ “The TOYS” ก็คงเตรียมความพิเศษครั้งนี้อยู่ ส่วนจะมีเซอร์ไพรส์อะไรรึเปล่านั้น ไปเจอกันหน้างานนะครับ”

สำหรับผู้ที่สนใจมาเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ต“Jam Night อะไรก็ช่าง (ชุ่ย)”จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ “Event Pop”ราคาบัตร Regular 800 บาท เท่านั้น!!! งานนี้ขอจำกัดผู้ที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไป หรือสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร ความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ Facebook FanpageWhattheduck

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark