คลิปที่เกี่ยวข้อง

อากาเซกรี๊ดหนัก! แบมแบม GOT7 บินลัดฟ้าร่วมงานกีฬาสี กศน. (มีคลิป)


เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่แฟนๆ กำลังกรี๊ดหนักมากในโลกโซเชียล เมื่อหนุ่ม แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือรู้จักในชื่อ แบมแบม GOT7 ศิลปินไอดอลเกาหลีสายเลือดไทย หนึ่งในสมาชิกบอยแบรนด์ชื่อดังอย่าง GOT7 ซึ่งเรียกว่าเป็นอีกหนึ่งศิลปินเกาหลีขวัญใจชาวไทยที่กำลังฮอตสุดๆ ในขณะนี้ ซึ่งแน่นอนว่าพอหนุ่ม แบมแบม ออดิชั่นเข้าวงไปงงานก็แน่รัดตัวแทบไม่ได้ขยับ แต่ก็ยังมีเรื่องน่าปลื้มนะจ๊ะ เพราะหนุ่ม แบมแบม ก็ไม่ทิ้งการเรียนถ้าเรียนโรงเรียนประจำมันหาเวลาไปเรียนยากนัก งานนี้ก็จัดไปเลยจ้ากับการศึกษานอกโรงเรียน หรือ กศน. ประเทศไทยเรานี่เลย เท่านั้นยังไม่พอตอนนี้หนุ่ม แบมแบม ก็ใกล้จะเรียนจบ ม.6 แล้วทั้งที่งานรัดตัวไม่หยุด นับเป็นบุคคลที่ควรคู่กับการยกขึ้นเป็นไอดอลจริงๆ ละค่าาา

แถมล่าสุดหนุ่ม แบมแบม ยังขอใช้ชีวิตวัยเรียนให้คุ้มด้วยการเข้าร่วมกิจกรรมของโรงเรียนนั้นก็คือกิจกรรมกีฬาสีนั้นเอง ซึ่งก็สร้างความฮือฮากับแฟนคลับสุดๆ เพราะหนุ่ม แบมแบม บินลัดฟ้าจากเกาหลีมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ งานนี้บล๊อคเกอร์ชื่อดังอย่างเพจ อาจุมม่าบ้าเกาหลี เลยขอแชร์เรื่องราวดีๆ และภาพโมเม้นต์สุดประทับใจของหนุ่ม แบมแบม พร้อมข้อความว่า

"เรื่องนี้ไม่แชร์ไม่ได้เลยอ่ะ แบมแบมกลับไทยมาร่วมกีฬาสี กศน. รักแบมแบมอะ นี่สิไอดอลตัวอย่างของจริง จริงๆน้องไม่ต้องมาเรียนก็ได้ ไม่ต้องทำแบบนี้ก็ได้ งานก็เยอะ เหนื่อยก็เหนื่อย แต่น้องก็ยังรักเรียน #เผื่อใครยังไม่รู้ แบมแบมไปอยู่เกาหลีตั้งแต่อายุ 13 ตอนนั้น ม.2 ต้องออกจากโรงเรียน จะเรียนที่เกาหลีก็ไม่ได้ เพราะตารางงานไม่แน่นอน น้องอยากเรียนหนังสือมากๆเลยขอค่าย เพื่อติดต่อเรียน กศน. ที่เมืองไทย ซึ่งน้องก็บินกลับมาสอบพร้อมนักเรียนคนอื่นๆ เหมือนวันนี้ ที่มีข่าวดีว่าน้องใกล้จะจบม.6 แล้ว :) เห็นแบบนี้แล้วก็ภูมิใจมากๆเลยน้า ที่มีไอดอลไทยที่ชื่อแบมแบม ^^"

BUGABOO ENTERTAIN / ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก อาจุมม่าบ้าเกาหลี













 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark