คลิปที่เกี่ยวข้อง

เซอร์ไพรส์ 2 ชั้น!! บี้ บินลัดฟ้าจากจีนเพื่อทำสิ่งนี้ในวันเกิด กุ๊บกิ๊บ ที่ทำเอาปลื้มหนัก


ทำเอาคุณแม่สุดจี๊ดอย่าง กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ออกอาการปลื้มหนักกันเลยละจ้างานนี้ เมื่อคุณสามีอย่างหนุ่ม บี้ KPN หรือ บี้ ธรรศภาคย์ ทุ่มทุนสร้างเคลียร์คิวงานบินลัดฟ้าจากประเทศจีนมาทำจัดปาร์ตี้วันเกิดสุดเซอร์ไพรส์ให้ภรรยาสาวสุดที่รักอย่างสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ด้วยการแต่งตัวเป็น เล็ก Greasy Cafe นักร้องในดวงใจของสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เท่านั้นยังไม่พอนักร้องหนุ่ม เล็ก Greasy Cafe ยังแอบมาทำเซอร์ไพรส์ด้วยตัวเองอีกครั้ง บอกเลยว่าฟินสุดๆ ไปเลยใช่ไหมละคะสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

งานนี้สาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เลยขอเก็บภาพความประทับใจโพสต์ภาพลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมข้อความว่า "*first Bd surprise for me from my hubby @bie_kpn เซอร์ไพรสแรกของวันเกิดนี้จากสามีคือ นางแต่งเป็นนักร้องคนเดียวที่กิ๊บชื่นชอบและติดตามนั้นก็คือ พี่เล็ก กรีซี่ คาเฟ่ @greasycafe นางแปลงตัวเองเป็นพี่เล็ก ฝึกร้องเพลงพี่เล็ก ยืมกีตาร์ และ หมวกมาจากพี่เล็ก เพราะว่าวันนั้นพี่เล็กมีงานไม่สามารถมาเซอร์ไพรสกิ๊บได้ มันทั้งตลกและซึ้ง เพราะบี้ไม่เคยร้องเพลงแนวนี้มาก่อนเค้าไม่เคยฟังพี่เล็ก เค้ายอมฝึกทำทุกอย่างเพื่อให้กิ๊บมีเสียงหัวเราะและดีใจ (เพราะก่อนหน้านี้กิ๊บได้พูดไว้ว่าอยากไปดูคอนเสริต์พี่เล็กในวันเกิด คือไม่ได้ดูนานมากแล้วตั้งแต่มีลูก) แต่ที่เซอร์ไพรสกว่านั้นและสุดคือ!!! พี่เล็กปลีกเวลาก่อนงานเค้าเริ่มมาเซอร์ไพรสบี้กับกิ๊บอีกที ซึ่งแบบ พูดไม่ออก เข่าอ่อนและน้ำตาไหลแบบไม่รู้ตัว ดีใจมากจริงๆ ขอบคุณพี่เล็กมากๆนะคะพี่ทำให้หนูรู้ว่าหนูชื่นชอบคนไม่ผิดจริงๆ และ ขอบคุณมากๆนะคะที่ทำใหัสามีหนูได้ทำเซอร์ไพรสสำเร็จ..... สุดยอดมาก #คลิปจะตามมาทีหลัง #เลื่อนค่ะรูปตามลำดับ10รูป
.
.
.#ggbbpp #happy29thbirthdaygg #gojikitchenandbar @marriottmarquisbkk #งดฝากร้านวันเกิดแม่"

BUGABOO ENTERTAIN / ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @gggubgib36, @bie_kpn และ@greasycafe

 

*first Bd surprise for me from my hubby @bie_kpn  เซอร์ไพรสแรกของวันเกิดนี้จากสามีคือ นางแต่งเป็นนักร้องคนเดียวที่กิ๊บชื่นชอบและติดตามนั้นก็คือ พี่เล็ก กรีซี่ คาเฟ่ @greasycafe นางแปลงตัวเองเป็นพี่เล็ก ฝึกร้องเพลงพี่เล็ก ยืมกีตาร์ และ หมวกมาจากพี่เล็ก เพราะว่าวันนั้นพี่เล็กมีงานไม่สามารถมาเซอร์ไพรสกิ๊บได้ มันทั้งตลกและซึ้ง เพราะบี้ไม่เคยร้องเพลงแนวนี้มาก่อนเค้าไม่เคยฟังพี่เล็ก เค้ายอมฝึกทำทุกอย่างเพื่อให้กิ๊บมีเสียงหัวเราะและดีใจ (เพราะก่อนหน้านี้กิ๊บได้พูดไว้ว่าอยากไปดูคอนเสริต์พี่เล็กในวันเกิด คือไม่ได้ดูนานมากแล้วตั้งแต่มีลูก) แต่ที่เซอร์ไพรสกว่านั้นและสุดคือ!!! พี่เล็กปลีกเวลาก่อนงานเค้าเริ่มมาเซอร์ไพรสบี้กับกิ๊บอีกที ซึ่งแบบ พูดไม่ออก เข่าอ่อนและน้ำตาไหลแบบไม่รู้ตัว ดีใจมากจริงๆ ขอบคุณพี่เล็กมากๆนะคะพี่ทำให้หนูรู้ว่าหนูชื่นชอบคนไม่ผิดจริงๆ และ ขอบคุณมากๆนะคะที่ทำใหัสามีหนูได้ทำเซอร์ไพรสสำเร็จ..... สุดยอดมาก #คลิปจะตามมาทีหลัง #เลื่อนค่ะรูปตามลำดับ10รูป . . .#ggbbpp #happy29thbirthdaygg #gojikitchenandbar @marriottmarquisbkk #งดฝากร้านวันเกิดแม่

A post shared by gggubgib36 (@gggubgib36) on



 

วันเกิดเธอบอกอยากจะไปดูพี่เล็กร้องเพลงกัน...แต่บี้อยากจะเชิญพี่เล็กมาร้องให้ฟังกับครอบครัว...แต่วันนี้ พี่เล็กดันติดงาน ผมเลยเสียดาย แต่ก็เอาว่ะ เป็นเองก็ได้!!!!!55555555555555 เป็นได้ทุกอย่างที่เธออยากเห็น ... และวันนี้ผมคือ พี่เล็ก @greasycafe ครับ !!!! #แด่วันเวลาแห่งการค้นเจอซึ่งกัน #ขอบคุณเพลงของพี่เล็กที่ทำให้เรามีแรงบันดาลใจครับ @marriottmarquisbkk #gojikitchenandbar #happy29thbirthdaygg

A post shared by ☤BIE☤徐志賢 (@bie_kpn) on





 

" ดีใจกับกุ๊บกิ๊บมากๆ ที่มีคนเคียงข้างในชีวิตอย่างบี้ ที่พยายามทำบางสิ่งเพื่อให้คนรักมีความสุข ยอมเอาเพลงเราไปร้อง และทุ่มเทพยายามฝึกร้องอยู่4วัน ยอมแต่งตัวเป็นเราและเล่นโชว์เซอร์ไพรส์ และสิ่งที่อยากบอกที่ไม่ได้บอกเมื่อวานคือ " สุขสันต์วันเกิดน๊ะ ขอให้มีความสุขมากๆอย่างนี้ มีคนรักที่ดีแบบนี้ มีเปาๆที่น่ารักแบบนี้ตลอดไปครับ "(เมื่อคืนตื่นเต้นจนลืมพูดเลย :)) " @gggubgib36 @bie_kpn photo : #CamelCut

A post shared by ติดต่องาน0832600666 L:hobbit_a (@greasycafe) on



 

*Another Bd surprise from my hubby  @bie_kpn #loveyoutothemoonandback #luckygirl . . .เซอร์ไพรสที่2 จากคุณสามี!! อันนี้หน้าก็หลอนมากเหมือนกัน!!! ขอบคุณเพื่อนๆและญาติๆทุกคนที่ร่วมมือกับสามีอย่างดีในการหาของขวัญชิ้นนี้แบบไม่ได้หลับได้นอน55555555 คือ เราไม่รู้หรอกว่ามันมีราคาเท่าไหร่ แต่ที่ดีที่สุดและมีค่ากับจิตใจเรามากกกก็คือ การที่สามีเราตั้งใจหาซื้อของขวัญชิ้นนี้มาให้กิ๊บ!! ขอบคุณบี้มากๆนะคะ ที่คิดถึงสิ่งเล็กๆน้อยๆในรายละเอียดชีวิตทุกอย่างของเมียและขอบคุณที่มักจะมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้เมียเสมอ จริงๆแล้ว ของอะไรก็ไม่สำคัญเท่ากับเมียมีบี้เป็นสามีที่ดีที่สุดและพ่อที่ยอดเยี่ยม แต่ก็ต้องขอบคุณมากๆนะคะ จะเก็บไว้จนลูกโตและให้ลูกอีกที :)  #เลื่อนดูไปตามลำดับค๊า . . .ปล. ขอบคุณร้าน @9naliga ที่ช่วยบี้หานาฬิกาดีๆมาให้นะคะ . .#happy29thbirthdaygg #ggbbpp #งดฝากร้านวันเกิดแม่ #gojikitchenandbar @marriottmarquisbkk

A post shared by gggubgib36 (@gggubgib36) on



 

*thank you so much for everything  #besthusbandever @bie_kpn . .งานวันเกิดสามีจัดให้!! เซอร์ไพรสดีมากกกกกกก ทั้งเรื่องตื่นเต้น สนุก ตลก ซึ้งมากมาย และของขวัญ โหหหห แบบว่า รักสามีมากกกกก (คือบอกแล้วว่าไม่ต้องการอะไรมีความสุขดีแล้วกินข้าวเล็กๆพอ) ถึงตัวไกลอยู่จีนแต่ก็ไม่เคยขาดตกบกพร่อง มา1 วันเพื่อเมียก็มา สุด!!! #พรุ่งนี้จะลงรูปเล่าให้ฟังว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง#ผู้ชายคนนี้เลือกไม่ผิดจริงๆ :) . . .@marriottmarquisbkk #gojikitchenandbar #happy29thbirthdaygg #งดฝากร้านวันเกิดแม่

A post shared by gggubgib36 (@gggubgib36) on









 

*my paradise  รีวิวให้ทุกคนดูเพราะคนถามเยอะ เราจัดงานที่ @marriottmarquisbkk ห้องอาหาร Goji คือดีมากกกกกกก อาหารบุฟเฟ่ดีมากกกกกกก และก็บริการดี ลูกโป่งและคนที่เนรมิตงานนี้อย่างสวยคือ @balloonpop_pop สุดยอดมากๆๆๆ . .และสุดท้ายคนจัดการทุกอย่างออเกไนซ์ทุกสิ่ง ถ่ายรูปสวยๆและวีดีโอคือ!! พี่ @vinbuddy กราบขอบพระคุณทุกคนมากๆค่ะ . . .#gojikitchenandbar #happy29thbirthdaygg #งดฝากร้านวันเกิดแม่ #เลื่อนดูมี10รูป

A post shared by gggubgib36 (@gggubgib36) on














 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark