คลิปที่เกี่ยวข้อง

ส่องภาพ ฟลุ๊ค จิระ - แอปเปิ้ล สีสะเหงียน พรีเวดดิ้งย้อนวันวานก่อนแต่ง 3 พ.ย.นี้!


จับมือกันฝ่าฟันอุปสรรคมานานกว่า 10 ปี ในที่สุดความรักก็ถึงจุดพีคอีกหนึ่งจุดแล้วจ้า สำหรับคู่รักริมฝั่งโขงอย่าง ฟลุ๊ค จิระ นักแสดงหนุ่มสุดหล่อและแฟนสาวไฮโซชาวลาว แอปเปิ้ล สีสะเหงียน ที่หลังจากเจอมรสุมรักร้างจนต้องห่างกันสักพัก แต่ไม่นานนักทั้งคู่ก็กลับมาจับมือกันเหมือนเดิม แถมดูเหมือนว่าจะรักกันมากขึ้นกว่าเดิมไปอีก เรัยกว่าดีกันครั้งนี้ทำเอามดเบาหวานขึ้นตากันเลยทีเดียว

และหลังจากที่หนุ่ม ฟลุ๊ค จิระ   แอปเปิ้ล สีสะเหงียน ประกาศข่าวดีเตรียมควงคู่เข้าพิธีแต่งงานกันในวันที่ 3 พฤศจิกายน ปลายปีนี้ ล่าสุดแฟนๆ ก็ได้ตามกดไลค์กันรัวๆ แล้วจ้า เมื่อหนุ่ม ฟลุ๊ค จิระ และสาว แอปเปิ้ล สีสะเหงียน ได้ปล่อยภาพพระเวดดิ้งในธีมสาวลาวบ่าวไทย มาเรียกน้ำย่อยก่อนพบความหวานแบบเกินลิมิตกันในวันจริง ว่าแต่จะสวีทขนาดไหนไปพิสูจน์ด้วยตาตัวเองกันเลยดีกว่าจ้า

BUGABOO ENTERTAIN  / ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @ fluke_jira และ@appleminiberry

















 

 @fluke_jira อิอิ อยากบอกฝันดีด้วยรูปของเรา #flukeapplewedding ที่ที่พี่ฟลุคพามาเดทครั้งแรก เมื่อ 10ปีที่แล้ว ลึกๆในใจก็งงว่า พามาข้าวสารทำไมนะ แอบร้อนแอบมีฝรั่งเยอะ สรุป ทึกทักเอาเองว่าเราเป็นต่างชาติต้องมาข้าวสาร 555 เทอๆ ไทยลาว ใกล้กันนิดเดียว ชั้นไม่ได้ชอบเที่ยวแบบฝรั่ง ชั้นชอบอะไรง่ายๆเดินเล่นได้ทุกที่จ้า  #flukeapple . Planer @foreverever_wedding Photographer @vinnythepool หน้าผมสวยๆ @moly_makeup ชุดลาวสวยๆจาก @tynalala @taembytyna Stylish ผู้ควบคุม @memebigberry @toeysuwat

A post shared by แอปเปิ้ล สีสะเหงียน สีหาราช  (@appleminiberry) on



 

A post shared by Jira Danbawornkiat (@fluke_jira) on



 

A post shared by Jira Danbawornkiat (@fluke_jira) on



 

A post shared by Jira Danbawornkiat (@fluke_jira) on







ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark