ข่าวอื่นๆ

คนไทยด้วยกัน! ศุภวุฒิ ไม่หวังผลตอบแทน เคยให้ ก้อง ห้วยไร่ ยืมเงิน (คลิป)


สืบเนื่องจากประเด็นที่ ก้อง ห้วยไร่ นักร้องลูกอีสานชื่อดังให้สัมภาษณ์ผ่านรายการธุรกิจดังช่องหนึ่ง ว่าครั้งหนึ่งสมัยที่ตนเองเป็นนักร้องในช่วงแรกที่ยังไม่โด่งดัง ตนเองมีฐานะยากจน ไม่มีแม้แต่ที่พัก แต่ก็ได้รับความช่วยเหลือจาก อาร์ม ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ยอดแข้ง ฟุตซอลไทย ที่เคยควักเงินสด 1,000 บาท ให้เจ้าตัวไปหาที่พักครั้งที่เจอกันที่สนามราชมังคลากีฬาสถานเมื่อนานมาแล้วนั้น

ซึ่งทางด้าน ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ที่กำลังลงแข่ง เอเชียนอินดอร์มาเชียลอาร์ตเกมส์2017 ที่ประเทศเติร์กเมนิสถาน ได้ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าวผ่านทางแฟนเพจ Futsal Thailand - ฟุตซอลไทยแลนด์  ถึงเรื่องนี้ว่า

“รู้จักกับก้อง ห้วยไร่ ตอนที่ก้องร้องเพลงในร้านอาหารซอยมหาดไทย คุุ้นหน้าคุ้นตากันอยู่ แล้ววันนั้นก้องเลิกกับแฟน เขากำลังแย่ ก็มานั่งเล่าเรื่องตัวเองให้ฟัง แล้วเขาบอกว่าไม่มีเงินติดตัวเลย ผมก็เห็นใจรู้ว่าเขาสู้ชีวิต จึงให้เงินไป 1000 บาท ก็กะให้เขาเอาตัวรอดได้ช่วงเวลาหนึ่งในตอนนั้น มันก็ไม่ได้มากมายอะไร

ซึ่งเขาก็เป็นนักต่อสู้ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก แค่คอยติดตามให้กำลังใจเขาห่างๆ หลังจากนั้นก็เจอหน้ากันอยู่หลายครั้ง เขาก็เล่าให้ฟังเรื่องไปออกเทปทำเพลงแล้วก็เจ๊ง จนกระทั่งวันหนึ่งก็ได้ทราบว่า เขาร้องออกยูทูบแล้วดัง มามีชื่อเสียงได้ออกเทป ก็ดีใจกับเขาด้วยที่สู้ชีวิตจนประสบความสำเร็จ ทุกวันนี้ เขาก็ติดต่อมาตลอด”

"มาตอนนี้ถามว่าต้องการอะไรจากพี่เขา ก็คงไม่ได้ต้องการอะไรครับ ที่ทำไปไม่ได้หวังผลตอบแทน เพียงแต่ช่วยเท่าที่จะช่วยได้ เราช่วยคนไทยด้วยกัน รู้สึกดีกว่าอย่างอื่นแล้วครับ"

BUGABOO SPORTS

เครดิตคลิป Futsal Thailand - ฟุตซอลไทยแลนด์ 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark