คลิปที่เกี่ยวข้อง

แฟนคลับส่งกำลังใจ! แกรนด์ เดอะสตาร์ วูบตกบันได ถูกหามส่ง รพ.


แฟนๆ รีบเข้าไปให้กำลังใจกันโดยด่วนเลยจ้า สำหรับสาว แกรนด์ เดอะสตาร์ หรือ แกรนด์ กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า ดารามากความสามารถน้องสาวคนสวยของนางเอกสายโอโม่อย่าง เกรซ กาญจน์เกล้า ที่ล่าสุดสาว แกรนด์ เดอะสตาร์ ก็ถึงต้องแอดมิดเข้าโรงพยาบาลเลยทีเดียว เมื่อเธอเกิดอาการวบพลัดตกบันไดในช่วงเช้ามืด จนต้องยกเลิกงานที่รับไว้

งานนี้สาว แกรนด์ เดอะสตาร์ เลยโพสต์ภาพและข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "เมื่อตี5ของเมื่อวานนี้ แกรนด์วูบล้มลงบันไดที่บ้าน น้ำตาลในเลือดและความดันต่ำลงมาก กล้ามเนื้อปวดเกร็งทั้งตัว เนื่องจากทำงานเช้ามืดติดๆกันหลายวัน คุณหมอให้พักงานแอดมิดรพ. ทำให้ต้องยกเลิกงานไปหลายๆงาน แกรนด์จึงอยากออกมาขอโทษพี่ๆทีมงานรายการทอล์กกะเทย โครงการสายข้อมือสีเหลืองและรายการ9entertain นะคะที่จำเป็นต้องยกเลิกงานด่วน ขอโทษมากๆนะคะที่ทำให้พี่ๆต้องเดือดร้อน ขอโทษจากใจจริงๆค่ะ

ตอนนี้แกรนด์ได้พัก ร่างกายก็ค่อยๆดีขึ้น ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมานะคะ ไว้ยังไงจะมาอัพเดตเรื่อยๆนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ :)" ทำเอาแฟนคลับออกอาการเป็นห่วงขอเข้าไปให้กำลังใจกันรัวๆ เลยละจ้า ยังไงทางเราก็ขอให้สาว แกรนด์ เดอะสตาร์ อาการดีขึ้นในเร็ววันะคะ

BUGABOO ENTERTAIN / ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @grand_thestar

 

เมื่อตี5ของเมื่อวานนี้ แกรนด์วูบล้มลงบันไดที่บ้าน น้ำตาลในเลือดและความดันต่ำลงมาก กล้ามเนื้อปวดเกร็งทั้งตัว เนื่องจากทำงานเช้ามืดติดๆกันหลายวัน คุณหมอให้พักงานแอดมิดรพ. ทำให้ต้องยกเลิกงานไปหลายๆงาน แกรนด์จึงอยากออกมาขอโทษพี่ๆทีมงานรายการทอล์กกะเทย โครงการสายข้อมือสีเหลืองและรายการ9entertain นะคะที่จำเป็นต้องยกเลิกงานด่วน ขอโทษมากๆนะคะที่ทำให้พี่ๆต้องเดือดร้อน ขอโทษจากใจจริงๆค่ะ ตอนนี้แกรนด์ได้พัก ร่างกายก็ค่อยๆดีขึ้น ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมานะคะ ไว้ยังไงจะมาอัพเดตเรื่อยๆนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ :)

A post shared by GRAND KORNPASSORN DUAYSIANKLAO (@grand_thestar) on

















ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark