คลิปที่เกี่ยวข้อง

อินกับนายฮ้อยทมิฬ! เช็คบ้านเกิดดาราช่อง 7 สี คนนี้ก็คนอีสานบ้านเฮาเด้อ


ขอบอกเลยว่าละคร นายฮ้อยทมิฬ กำลังฮอตมากในช่วงนี้ โดยเฉพาะแฟนละครชาวอีสานบ้านเฮาต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าม่วนหลาย ทั้งพระเอก ไมค์ ภัทรเดช ที่มารับบทนายฮ้อยเคน ทั้งบทบาทการแสดง และการใช้ภาษาถิ่นแดนอีสานในเรื่อง ชัดถ้อยชัดคำ ดูแล้วอินไปตามๆ กัน แถมนักแสดงคนอื่นๆ ที่มาร่วมแสดงในเรื่อง หลายๆ คนเป็นชาวอีสานแท้ๆ ทำให้ความสนุกในละคร นายฮ้อยทมิฬ เพิ่มขึ้นหลายเท่าตัว

ได้พระเอกชาวถิ่นแดนอีสานมาแสดงก็จะฟินๆ หน่อย แต่รู้ไหมนอกจากหนุ่มไมค์ ภัทรเดช ที่เป็นชาวอีสานคนขอนแก่นแล้ว ช่อง 7 สียังมีนักแสดงคนอื่นๆ ที่มีพื้นเพเป็นคนอีสานแท้ๆ เราไปดูกันดีกว่าว่ามีพระเอกนางเอก หรือนักแสดงคนไหนที่เป็นคนอีสานบ้านเฮากันบ้าง

BUGABOO ENTERTAIN
เครดิตภาพ IG @mike_pattaradet / @gavintra / @weir19 / @minpechaya / @peakpattarasaya / @new_wongsakorn / @bigmfanclub

เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ - ขอนแก่น
พระเอกเบอร์ต้นของช่อง 7 สี แจ้งเกิดด้วยละครเรื่อง พลิกดินสู่ดาว (2549) เล่นคู่กับแพนเค้ก เขมนิจ จากนั้นแฟนละครก็ได้เห็นผลงานการแสดงของหนุ่มขอนแก่นคนนี้มาทุกๆ ปี ล่าสุดกับซีรีส์ภารกิจรัก (2560) ในบทผู้กองภูริช คู่กับนางเอกใหม่ พีค ภัทรศยา และในปีหน้าเตรียมฟินกับผลงานของเวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้กับละครเรื่อง สัมปทานหัวใจ (2561)

 

มีความน่ารักตรงผ้าเช็ดหน้า5555

A post shared by weir19 (@weir19) on




มิน พีชญา วัฒนามนตรี - ขอนแก่น
สาวขอนแก่นที่เข้าสู่วงการในฐานะรองอันดับ 1 มีสทีนไทยแลนด์ 2006 ก่อนมารับบทฝาแฝดเอื้อยอ้ายในละครพื้นบ้านเรื่อง ปลาบู่ทอง (2552) จากนั้นผลงานของ มิน พีชญา กับทางช่อง 7 สี ก็มีออกมาให้แฟนละครได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง และผลงานการแสดงที่มีคุณภาพของ มิน พีชญา นั้นการันตีด้วยรางวัลจากหลากหลายสถาบัน นอกจากผลงานในประเทศไทย มิน พีชญา ยังมีผลงานการแสดงในต่างประเทศด้วย อย่างภาพยนตร์จีนเรื่อง The Nursery Room 3D (2016) ที่มินรับบทเป็น Ye Zi Fei แสดงคู่กับ Zhu Yi Long นักแสดงชายชื่อดังชาวจีนอีกด้วย

 

Life always meaningful and beautiful Thank you for your love I appreciated

A post shared by minpechaya (@minpechaya) on



 

ฝันดีค่ะทุกคน #เจ้าฟ้าทิพย์ฉาย #นางทิพย์

A post shared by minpechaya (@minpechaya) on


ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี  - ขอนแก่น
ไมค์ ภัทรเดช หนุ่มขอนแก่นอีกหนึ่งคนที่อยู่ในสังกัดช่อง 7 สี เข้าวงการด้วยตำแหน่งรองอันดับ 2 ดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ล 2006 และเข้าร่วมประกวด Men’s Health Guys Challenge 2011 ประเดิมละครเรื่องแรกกับทางช่อง 7 สี ในเรื่อง เณรจ๋า (2556) และเรื่องล่าสุด นายฮ้อยทมิฬ (2560) ที่เจ้าตัวได้ใช้ทักษะทางภาษาถิ่นร่วมกับทักษะการแสดงด้วย



 

คิดฮอดอ้ายเคนบ่อ #นายฮ้อยทมิฬ #นายฮ้อยเคน

A post shared by Pattaradet Sa-nguankwamdee (@mike_pattaradet) on


พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ - ขอนแก่น
นางเอกใหม่ของช่อง 7 สี ประเดิมผลงานละครด้วยเรื่อง โซ่เสน่หา (2560) คู่กับ พอร์ช ศรัณย์ และมาต่อกันที่ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ ภารกิจรัก เรื่องเหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน คู่กับพระเอกบเอร์ต้นของช่องอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ แต่ก่อนหน้านี้ พีค ภัทรศยา มีผลงานละครกับทางช่อง 7 สีมาก่อนถึง 2 เรื่องด้วยกัน นั่นก็คือ เพื่อนรักเพื่อนร้าย (2549) และ รหัสโลกันตร์ (2552)

 

Coffee coffee please

A post shared by Peak (@peakpattarasaya) on



 

 @landmee_official @teychitar

A post shared by Peak (@peakpattarasaya) on


นิว วงศกร ปรมัตถากร - นครราชสีมา
พระเอกหนุ่มแห่งช่อง 7 สี ที่เข้าสู่วงการจากการเป็นนายแบบที่มีงานอย่างต่อเนื่อง ก่อนจะเข้าสู่การเป็นนักแสดงกับละครเรื่องแรก สายน้ำสามชีวิต (2549) รวมไปถึงผลงานด้านการร้องเพลงประกอบละครหลายต่อหลายเรื่อง นิว วงศกร มีผลงานกับทางช่อง 7 สีอย่างไม่ขาดสายโดยเรื่องที่ออนแอร์ล่าสุดคือ สาปดอกสร้อย (2559) และยังมีละครเตรียมลงจออีกถึง 2 เรื่อง นั่นก็คือ มือปราบเหยี่ยวดำ และ สกาวเดือน (2561)

 

เลิกกองกลับบ้านได้ #บรรดล#มือปราบเหยี่ยวดำ #new_wongsakorn @just.jupiter

A post shared by วงศกร ปรมัตถากร (@new_wongsakorn) on



 

อุ้ยโดนใจผมเลย...#มือปราบเหยี่ยวดำ @albert_hairstyle

A post shared by วงศกร ปรมัตถากร (@new_wongsakorn) on


กวินตรา โพธิจักร - หนองคาย
ดาราสาวมากความสามารถ จากเวทีประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2008 และเวทีมิสยูนิเวิร์สที่ประเทศเวียดนามในปีเดียวกัน สู่การเป็นนักแสดงช่อง 7 สี ประเดิมละครเรื่อง เสาร์ห้า (2552) เป็นเรื่องแรก ซึ่งนอกจากงานในวงารบันเทิงแล้ว แก้ม กวินตรา ยังเคยเป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลสังกัดทีมไอเดียขอนแก่น ลงเล่นในไทยแลนด์ลีกอีกด้วย




บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม - นครราชสีมา

พระเอกหน้าคมหนวดเข้มคนนี้ พื้นเพเป็นคนโคราช จบมัธยมปลายที่โรงเรียนราชสีมาวิทยาลัย จบปริญญาตรีที่ ม.มหาสารคาม ก่อนเข้าสู่วงการด้วยการประกวด Arrow Handsome Man 2012 ได้รับรางวัลอันดับ 1มาครอง ก่อนจะเป็นที่รู้จักกันมากขึ้นเมื่อ บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ มารับบทนักแสดงนำให้เรื่อง แหยม ยโสธร 3 จากนั้นไม่นานก็เซ็นสัญญากับทางช่อง 7 สี โดยมีผลงานเรื่องแรกอย่าง บอดี้การ์ดสาว (2556) และมารับบทนักแสดงนำเต็มตัวในเรื่อง จับกัง (2558) และล่าสุดที่เพิ่งจบไปคือเรื่อง นักรบตาปิศาจ (2560)





นัท อติรุจ สิงหอำพล - ชัยภูมิ

หนุ่มหน้าใสจากชัยภูมิ แจ้งเกิดกับละครเรื่อง พลิกดินสู่ดาว (2549) ในบทบาทของ ปยุทธ จากนั้นก็มีผลงานกับทางช่อง 7 สีแทบทุกปี โดยในปี 2560 นัท อติรุจ มีผลงานให้แฟนๆ ได้ชมกันถึง 4 เรื่อง นั่นก็คือ ยึดฟ้าหาพิกัดรัก,นายฮ้อยทมิฬ และที่กำลังจะออนแอร์อย่าง มหาหิน,เล่ห์รักยาใจ รวมไปถึงปีหน้ากับละครเรื่อง สัมปทานหัวใจ ด้วย ใครเป็นแฟนคลับหนุ่ม นัท อติรุจ รอชมผลงานได้เลย


 

ยึดฟ้าหาพิกัดรักจบอย่างสมบูรณ์แบบขอบคุณช่อง7 ขอบคุณแผ่นดิน พี่ธง พี่เก๋ ทีมงานทุกๆคน ที่ทำให้คุณผู้ชมได้รับชมมิติใหม่ของวงการละครไทยด้วยกล้องRed 8k สุดยอดจริงๆคับ ขอบคุณนักแสดงทุกๆท่านที่ร่วมทุกร่วมสุขกันมา ขอบคุณแฟนๆ7สีที่ติดตามภารกิจรักตั้งแต่เรื่องแรกยั้นเรื่องสุดท้าย สุดท้ายนี้ “ชาตรี “ขอส่งไม้ต่อ “ผู้ช่วยถึก” เด้อ ฝากติดตามกันต่อคับ #นายฮ้อยทมิฬ #พอดีคับ #ช่อง7 cr: @noom.location

A post shared by Nut_Atirut (@nut_atirut) on



 

GM ลุยต่อภารกิจรัก

A post shared by Nut_Atirut (@nut_atirut) on

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark