คลิปที่เกี่ยวข้อง

ธรรมดาซะที่ไหน! เปิดโปรไฟล์ แพร มณฑิรา หรือ คำม่วน ในละคร นายฮ้อยทมิฬ

เปิดโปรไฟล์ ทำความรู้จัก แพร มณฑิรา กับบทบาท คำม่วน สาวแสบขี้โวยวายในละคร นายฮ้อยทมิฬ

ละครจะเข้มข้นหรือสนุกสุดๆ ไม่ได้เลย หากขาดนักแสดงมากความสามารถที่ยกพลกันมาร่วมเสิร์ฟความสุข และแน่นอนว่ากับละครสุดฮอตอย่าง นายฮ้อยทมิฬ ก็เช่นกัน เพราะนอกจากคู่พระนางอย่าง ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ และ ไมค์ ภัทรเดช แล้ว ยังขนขบวนยกทัพนักแสดงมาประชันบทบาทกันแทบล้นจอ และหนึ่งในนั้นก็คือ แพร มณฑิรา หรือ คำม่วน สาวแสบขี้โวยวายที่มาร่วมสร้างสีสันให้กับละคร นายฮ้อยทมิฬ

บอกเลยว่านอกจากในละคร นายฮ้อยทมิฬ สาว คำม่วน เอ๊ย! แพร มณฑิรา ว่าแซ่บแล้วแต่ไม่เลยจ้า เพราะนอกจอสาวเจ้าก็่วบไม่แพ้กัน วันนี้เราเลยจะพาแฟนๆ ไปรู่จักกับ คำม่วน หรือสาว แพร มณฑิรา จากละคร นายฮ้อยทมิฬ กัน

แพร มณฑิรา มีชื่อเต็มๆ ว่า แพร มณฑิรา เปี่ยมรัตนวงศ์ สำเร็จการศึกษาจากคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี สาขาบริหารธุรกิจหลักสูตรนานาชาติ จากรั้วมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการคว้าตำแหน่ง ไทยซูเปอร์โมเดล ประจำปี 2009 มาครอง และนอกจากสาว แพร มณฑิรา จะสวยบาดใจแล้วเธอยังพกพาความมั่นใจและบุคลิกภาพที่ดีติดตัวเสมอ เพราะฉนั้นคงไม่ต้องบอกละจ้า ว่างานเดินแบบถ่ายแบบของสาวเจ้าเนี่ย เป๊ะไม่แพ้ใครจริงๆ

แถมพอตามไปดูในอินสตาแกรมของสาว แพร มณฑิรา ก็ต้อบอกเลยว่าสายเจ้าเนี่ย ไม่ธรรมดาจริงๆ เรียกว่าเป็นสาวสวยอีกหนึ่งแฟชั่นไอคินเลยก็ว่าได้ ทั้งเสื้อผ้า หน้า ผมสไตล์แพรรี่อินวันเดอร์แลนด์ บวกกันหุ่นสวยปังเนี่ย อื้อหือฟรุ้งฟริ้งกระดิ่งแมวสุดๆ ไปเลยละจ้า และนอกจากสาว แพร มณฑิรา จะชอบแชร์เรื่องความสวยความงาม จนผันตัวเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์แล้ว สาวเจ้ายังเคยฝากฝีมือการแสดงบนจอแก้วให้แฟนๆ ได้ติดตามกันหลายๆ เรื่อง เช่น ฉันทนาสามช่า, วังนางโหง (รอออกอากาศ) และ นายฮ้อยทมิฬ ที่กำลังออกอากาศอยู่ตอนนี้ งานนี้เราจะพาทุกคนไปยลโฉมความปังของสาว แพร มณฑิรา หรือ คำม่วน จากละคร นายฮ้อยทมิฬ กัน

แฟนๆ สามารถย้อนชมละครเรื่อง นายฮ้อยทมิฬ ย้อนหลังทุกตอนได้ที่ : นายฮ้อยทมิฬ

BUGABOO ENTERTAIN / ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @pairyinwonderland








 

อย่าเฮ้ดข้อยเลย ข้อยย่านแล้ววว #นายฮ้อยทมิฬ

A post shared by THAISUPERMODEL 2009 (@pairyinwonderland) on






















 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark