คลิปที่เกี่ยวข้อง

สวยและรวยมาก! ตั๊กแตน ชลดา ทุ่มเงินล้านถอยรถป้ายแดงให้ ผจก. ถึง 2 คัน


ทำดีต้องตอบแทน! ตั๊กแตน ชลดา ทุ่มเงินล้านถอยรถป้ายแดงเป็นของขวัญให้ผู้จัดการถึง 2 คัน

การที่คนเราจะประสบความสำเร็จได้ ย่อมประกอบด้วยอะไรหลายๆ อย่าง และแน่นอนว่าคนรอบข้างก็สำคัญไม่น้อย งานนี้ลูกทุ่งสาวเสียงสวยอย่าง ตั๊กแตน ชลดา และแฟนหนุ่มอย่าง เพชร สหรัตน์ ที่หลังจากทำงานหนักมาตลอด เลยขอตอบแทนผู้จัดการส่วนตัวอย่าง คุณรุ่ง ที่คอยดูแลเธอมาตลอดเป็นของขวัญวันเกิดย้อนหลัง ด้วยรถป้ายแดงคันงามถึง 2 คัน

ซึ่งงานนี้สาว ตั๊กแตน ชลดา เลยขอโพสต์อินสตาแกรมเป็นที่ระลึกว่า "ยินดีต้อนรับสมาชิคใหม่เพิ่มมาอีก2คันนะค่าา แตนและเฮียเพชรขอมอบเป็นของขวัญวันเกิดย้อนหลังให้ลูกสาวคนเก่งผู้จัดการเตี้ย ตีนงัว @rung_mini_takkatan_fans ขอให้หนูตั้งใจทำงานแบบนี้ตลอดไปนะจ้ะ ตลอดเวลา3ปีกว่าที่เราได้ร่วมเส้นทางเดียวกันหนูทำหน้าที่ได้ดีมาก รู้ว่าเหนื่อยนะ อดหลับอดนอน แต่หนูก็ผ่านมันมาหมดแล้ว หนูเก่งมากๆงับบ วันนี้ขอตอบแทนความมุ่งมั่นแหละตั้งใจของหนูนะค่ะ #เป็นเด็กดีแบบนี้ตลอดไปนะจ้ะคนเก่ง เป็นกำลังใจให้กันเสมอ" เป็นเจ้านายที่เยี่ยมสุดๆ ไปเลยละจ้า สาว ตั๊กแตน ชลดา

BUGABOO ENTERTAIN / ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @takkatan_chollada และ@rung_mini_takkatan_fans

 

ยินดีต้อนรับสมาชิคใหม่เพิ่มมาอีก2คันนะค่าา แตนและเฮียเพชรขอมอบเป็นของขวัญวันเกิดย้อนหลังให้ลูกสาวคนเก่งผู้จัดการเตี้ย ตีนงัว @rung_mini_takkatan_fans ขอให้หนูตั้งใจทำงานแบบนี้ตลอดไปนะจ้ะ ตลอดเวลา3ปีกว่าที่เราได้ร่วมเส้นทางเดียวกันหนูทำหน้าที่ได้ดีมากรู้ว่าเหนื่อยนะ อดหลับอดนอน แต่หนูก็ผ่านมันมาหมดแล้ว หนูเก่งมากๆงับบ วันนี้ขอตอบแทนความมุ่งมั่นแหละตั้งใจของหนูนะค่ะ #เป็นเด็กดีแบบนี้ตลอดไปนะจ้ะคนเก่ง เป็นกำลังใจให้กันเสมอ ขอขอบคุณพี่ๆToyotaทุกๆท่านนะค่ะที่ดูแลกันเป็นอย่างดีตั้งแต่วันไปติดต่อเลือกรถรวมไปถึงจัดส่งรถถึงหน้าประตูบ้านเลยงับบโพ๊ม

A post shared by @takkatan_chollada on






















 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark