คลิปที่เกี่ยวข้อง

SNSD ซูยอง ซอฮยอน ทิฟฟานี่ ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับ SM Entertainment


SNSD ซูยอง ซอฮยอน ทิฟฟานี่ ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับ SM Entertainment

หลังจากที่มีกระแสข่าวลือเกี่ยวกับการต่อสัญญาของสาวๆ วง SNSD (Girls’ Generation) ว่าอาจจะมีบางสมาชิกไม่ต่อสัญญากับทางค่าย SM Entertainment ล่าสุดเมื่อวานนี้ (09/10/2560) ทางสื่อเกาหลีได้รายงานข่าวว่า 3 สมาชิก SNSD ทิฟฟานี่ , ซอฮยอน และ ซูยอง ตัดสินใจจะไม่ต่อสัญญา และออกจากการเป็นศิลปินของ SM Entertainment

ซึ่งตอนนี้ทางด้าน SM Entertainment นั้นยังไม่ได้ออกมายืนยันว่ามีสมาชิกคนใดบ้างที่ต่อสัญญากับทางค่าย แต่ถึงอย่างนั้นพวกเขาเคยออกมาเผยว่า "Girls’ Generation เป็นวงที่มีค่า และมีความหมายกับ SM และแฟนๆ ของพวกเขา ตอนนี้สมาชิกยังไม่มีการคิดที่จะเลิกโปรโมทวง แต่มีสมาชิกบางคนที่สัญญาจะสิ้นสุดลง ตอนนี้กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาเกี่ยวกับทิศทางของ Girls’ Generation ในกิจกรรมอนาคต"

SNSD นั้นเพิ่งจะมีการเปิดตัวอัลบั้มครบรอบ10 ปี ไปเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ในชื่อว่า “Holiday Night” โดยตอนนั้นก็มีข่าวลือเกี่ยว ทิฟฟานี่ ว่าเธอนั้นกำลังวางแผนที่จะไปเรียนต่ออเมริกา ส่วนสาเหตุของ ซูยอน และ ซอฮยอน คาดว่ากำลังวางแผนที่จะมุ้งเน้นไปด้านการแสดงมิวสิคัล และภาพยนตร์มากขึ้นนั้นเอง Bugaboo.tv ก็ขอเป็นกำลังใจให้สาวๆ SNSD และเเฟนคลับที่น่ารักของ SNSD ทุกๆ คน ขอให้มอบความรัก และให้กำลังซึ่งกันและกันเพื่อก้าวผ่านเรื่องราวสุดเศร้าในครั้งนี้ และสนับสนุนพวกเธอกันต่อไปด้วยกันนะคะ

BUGABOO ENTERTAIN / ขอบคุณข้อมูลข่าวจาก soompi  


SNSD (Girls’ Generation)
 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark