คลิปที่เกี่ยวข้อง

ครีเอทไม่หยุด! การ์ดแต่งงาน เป๊ก เปรมณัช - นิว นภัสสร บอกเลยเก๋สุดๆ


กลายเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่น่าจับตาไม่ไม่มีหยุด สำหรับคู่ของคู่รักเสียงใส เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์ และ นิว นภัสสร ภูธรใจ ที่หลังจากมีการเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานอย่างอลังการบนเวลาคอนเสิร์ตแล้ว ว่าที่บ่าวสาว เป๊ก เปรมณัช และ นิว นภัสสร ยังมีภาพพรีเวดดิ้งสวยๆ มาให้แฟนๆ ได้ฟินกันอีกเป็นระลอกๆ

ล่าสุดก็ได้ยิ้มปริ่มกันอีกแล้วจ้า เมื่อหนุ่ม เป๊ก เปรมณัช และสาว นิว นภัสสร ได้มีการเผยภาพการ์ดแต่งงานสุดเก๋ กับคอนเซ็ปแนวย้อนยุค พร้อมกำหนดการต่างๆ ที่ร้อยเรียงออกมาเป็นบทกลอน อื้อหือ! สมแล้วละจ้า ที่เป็นการ์ดของหนุ่ม เป๊ก เปรมณัช และสาว นิว นภัสสร นักร้องในดวงใจของใครหลายๆ คน

BUGABOO ENTERTAIN / ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @newbrandnew_nj,@peckprem และ@nuplakaa



 

มาละเจ้าาาา การ์ดงานผูกข้อไม้ข้อมือของ @newbrandnew_nj & @peckprem  #นี่พิมพ์เองใส่ซองเอง #ให้ว่าที่บ่าวสาวปั๊มตรา #ทีมสว่างคาตา #pecknewwillyoumarryme #bnpp #ข้าวใหม่ปลามันสร้างสรรค์ 1พย. เจอกันที่ @brandnewfieldgood ฮะ #เจ้จะออกเรือนล๊าววววว #pecknewwillyoumarryme #bnpp #นป #นิวเป๊ก #ข้าวใหม่ปลามันสร้างสรรค์ ผู้ประพันธ์บทกลอน : คุณต่าย ศิรินภา วสุกุล @katt1963 รูปสวยๆจาก #ฉายาจิตรกร ออกแบบการ์ด @goodfella.official คุณองุ่นและคุณต๊อบ ชุดไทยล้านนาจาก @orio_sarawut สร้างสรรค์โดย @peckprem @newbrandnew_nj @prache @nuplakaa และ @khawmai_plaman #ข้าวใหม่ปลามันสร้างสรรค์

A post shared by Nuplakaa (@nuplakaa) on















 

เห็นคนกรุงเค้าชอบเซลฟี่กัน #จะอั้นกา :)

A post shared by BRANDNEW (@newbrandnew_nj) on











 

Japanese "Dab"  #prewedding #saga #japan #pecknewwillyoumarryme @newbrandnew_nj 

A post shared by peckprem (@peckprem) on







 

 # #ใกล้แล้ว

A post shared by peckprem (@peckprem) on


 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark