คลิปที่เกี่ยวข้อง

เว้าคักเว้าแหน่! 10 นักแสดง นายฮ้อยทมิฬ ที่ไม่ได้มีบ้านเกิดอยู่ภาคอีสาน แต่พูดอีสานคื๊อคือ

ยังติดอกติดใจจนเป็นกระแสพูดถึงกันอยู่ต่อเนื่อง สำหรับ นายฮ้อยทมิฬ ละครน้ำดี สะท้อนวิถีชีวิตคนไทยภาคอีสาน ที่พาเรตติ้งพุ่งสูงทำเอาคนดูอินปลื้มปริ่มกันถ้วนหน้าไม่แพ้กับ นายฮ้อยทมิฬ เวอร์ชั่น 2544 ที่เคยตรึงใจแฟนละครมาครั้งหนึ่งแล้ว แถมยังต้องขอเอ่ยปากชมเลยจ้า เพราะไม่ว่าจะเอฟเฟ็คต่างๆ หรือแม่แต่ภาษาพูดของแต่ละตัวละครเนี่ย อื้อหือไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง ปานว่าเป็นลูกอีสานตัวจริงเลยละจ้า

วันนี้เราเลยจะขอพาแฟนๆ ไปสแกนดูกันว่าใครจะเป็น 10 นักแสดงจากละคร นายฮ้อยทมิฬ ที่ไม่ได้มีบ้านเกิดอยู่ภาคอีสาน แต่เว้าอีสานคื๊อคืออ.. จะมีใครบ้าง ไปดูกันเลยจ้า

- เริ่มกันที่คนนี้เลย ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล กับบทบาท คำแก้ว นางเอกของเรื่องที่ทำเอาแฟนละครอึ้งไปตามๆ กัน เพราะสาวเจ้าเล่นเว้าอีสานคล่องปรื๋อ แต่จริงๆ แล้วสาวปุ๊กลุกมาจาก จ. สมุทรปราการ ไม่ใช่ สว่างแดนดิน



 
- ตามมาด้วย คำแพง พี่สาวของ คำแก้ว ซึ่งรับบทโดยดาราสาวมากความสามารถอย่าง น้ำหวาน กรรณาภรณ์ พวงทอง ที่แม้จะได้เห็นหน้ากันเพียงไม่กี่ตอนแต่บอกเลยว่า ตีบทแตกสุดๆ แต่แอบบอกไว้เลยนะจ๊ะ ว่าสาวน้ำหวาน กรรณาภรณ์ เนี่ยไม่ใช่คนอีสาน แต่มีบ้านเกิด จ. กาญจนบุรี นั้นเอง


 
- มาที่คนนี้เลยจ้า ผู้ช่วยโทน คนสนิทของนายฮ้อยเคนซึ่งรับบทโดยหนุ่ม โหน ธนากร ศรีบรรจง เห็นหน้าเห็นบทบาทสเต็ปเว้าอีสานรัวๆ แบบนี้ จริงๆ แล้วมาจาก จ. สมุทรปราการ บ้านเดียวกันกับนางเอกสาวของเราเลยละจ้า


 
- ต่อกันด้วยสาวน้อยหน้าใส ชิงชิง คริษฐา สังสะโอภาส กับบทบาท แสงโสม น้องสาวจอมแก่นแก้ว ที่เห็นวีนรัวๆ แรพเป็นอีสานแบบนี้ บอกเลยว่าต้องฝึกไม่ใช่น้อยเลยนะจ๊ะ เพราะจริงๆ แล้วสาวเจ้าเป็นคน กทม. หรือ กรุงเทพมหานคร นี่เอง


 
- ตามมาติดๆ กับสาว นินิว กัญญารัตน์ พงศ์กัมปนาท หรือ จันแดง ผู้สาวเรียบร้อยเป็นแม่บ้านแม่เรือน ที่ต้องคอยดูแลน้องสาวจอมห้าวอย่าง แสงโสม เห็นหยอดอีสานเว้ารัวขนาดนี้ สาวเจ้ามีบ้านเกิดอยู่ จ.อุตรดิตถ์ นะเจ้า ไม่ใช่อีสานแต่อย่างใด


 
- เขต ธาราเขต เพ็ชร์สุกใส กับบท บักจ่อย เด็กหนุ่มที่มีความฝันอยากเป็นนายฮ้อยกับเขาบ้าง ที่แผลงฤทธิ์ทั้งช่วยทั้งป่วนทัพควาย จริงๆ หนุ่มเขตเกิดที่ จ.ชัยนาท นะจ๊ะ แหมๆ บ่ใช่อีสานก็เว้าได้ใช่ไหมเอ่ยหนุ่ม เขต ธาราเขต


 
- มาที่หนุ่มมาดเข้ม เสือคำแสน  หัวหน้าชุมโจรสุดเหี้ยมโหด รับบทโดย อู๋ นวพล ภูวดล บอกเลยว่า เสือคนนี้ไม่เคยปราณีผู้ใด เห็นเถียงสู้ฟัด หลังสู้ฝาขนาดนี้ พี่อู๋ของเราเป็นคน จ.กรุงเทพฯ โดยแท้เลยละจ้า เชื่อเลยจ้าว่ามากความสามารถจริงๆ ถึงเว้าอีสานได้คล่องปานนี้


 
- ส่วน พล พูลภัทร อัตถปัญญาพล กับมาดกวนๆ ในบท บักจันดี นักเลงจอมอันธพาล เจ้าชู้ เจ้าเล่ห์ ยิ่งกว่าใคร นี่ก็อีกคนไม่ใช่คนอีสาน แต่เป็นหนุ่มเหนือจาก จ.เชียงใหม่ แต๊ๆ เน้อเจ้า


 
- ด้านอดีตยอดนักมวยไทยชื่อดังอย่าง สามารถ พยัคฆ์อรุณ ก็ใช่ย่อยออกหมัดโชว์ลีลาเว้าอีสานไฟแลบขนาดนี้ มาจาก จ. ฉะเชิงเทรา นะคะ

- ปิดท้ายกันที่ เขาทราย แกแล็คซี่ นักมวยแชมเปี้ยนโลกเจ้าของฉายา ซ้ายทะลวงไส้ อีกหนึ่งคนเก่งฝีมือเยี่ยมที่อวดลีลาไทบ้าน จนหลายคนเผลอเชื่อไปเลยว่าคนท้องถิ่นแน่ๆ แต่ที่ไหนได้มีบ้านเกิดอยู่ จ. เพชรบูรณ์ หรอกค่าาา


แฟนๆ สามารถติดตามชมละคร นายฮ้อยทมิฬ ย้อนหลังทุกตอนได้ที่ : นายฮ้อยทมิฬ

BUGABOO ENTERTAIN

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark