คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง Thor Ragnarok

Thor Ragnarok การกลับมาของ Thor ในภาคที่ 3 หลังจากที่เขานั้นหายไปจาก Avengers ซึ่งถือว่าเป็นการกลับมาที่สมชื่อเทพเจ้าสายฟ้ามากๆ เรียกได้ว่ากู้หน้าหลังจากภาค  The dark world ที่ทำไว้ได้ไม่ดีเท่าที่ควร

Thor Ragnarok ในภาคนี้ฉีกกรอบไปจาก 2 ภาคที่แล้ว ซึ่งแน่นอนว่าจะไม่ได้เห็นธอร์นั้นถือค้อนต่อสู้ไปมาตลอดทั้งเรื่อง ธอร์ภาคนี้ปลดปล่อยพลังแบบเท่สุดขั้ว เท่แบบไม่น่าให้อภัยขอชูป้ายใฟให้พี่เขาเลยค่ะ แถมพระเอกของเรื่องอย่าง คริส เฮมส์เวิร์ธ ก็ได้ฟิตหุ่นให้มีกล้ามแน่นๆ สวยๆ ให้ผู้ชมได้ฟินกันด้วยจ้า (ดีงามมากจริงๆ นะ อิอิ) ชอบความที่มาร์เวลผูกเรื่องราวไว้ได้อย่างดี ทำให้ดูเข้าใจง่าย แม้ว่าตัวละครในภาคนี้จะเยอะ แต่ก็ทำให้คนจดจำได้ทุกตัว ขอชื่นชมความดีงามนี้ให้ผู้กำกับ ไทกา ไวทีที กับความกล้าฉีกกรอบของ ธอร์  ในครั้งนี้จริงๆ

มาลงลึกตัวละครอีกสักนิด แต่ถ้าเจาะแต่ละตัวคงเดี๋ยวจะหาว่าสปอย แต่ส่วนตัวคนเขียนชอบฮัคในภาคนี้มากๆ มีความโวยวายพูดเยอะดื้อกวนเหมือนเด็ก แต่แล้วก็ยอมอยู่เคียงข้าง ธอร์ มีอีกตัวละครหนึ่งที่เชื่อว่าหลายคนต้องเข้ามารอดูพี่เขาคนนี้แน่ๆ โลกิ ที่รับบทโดย ทอม ฮิดเดิลสตัน นั่นเอง ด้วยความเป็นน้องชายที่ขี้โกงเจ้าเล่ห์ แต่ก็เกลียดไม่ลง เพราะมาคราวนี้พี่แกมีมุมที่เป็นคนดีด้วยนะจ๊ะ แต่ก็แอบหักหลังพี่ชายบ้างแต่ ธอร์ ก็รู้ทันตลอด ซึ่ง คริส กับ ทอม เล่นได้เข้าขากันสุดๆ ส่วนตัวร้ายในภาคนี้ เฮร่า รับบทโดย เคต บลานเชตต์ นางมีความสวยเผ็ช เรื่องความร้ายกาจของเธอนั้นนี่ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าร้ายสุดขั้ว แต่ความสวยนี่ต้องยกให้เเม่เลยจ้า

ในส่วนของฉากแอคชั่น ต้องขอปรบมือให้เลย มันส์มากๆ สนุกจนอยากร้องกรี๊ด! ทุกอย่างมันดีไปหมด ส่วนเรื่องการปล่อยมุกนี่บอกได้เลยว่าเป็นมุกที่เหนือชั้น ปล่อยมาตลอดทั้งเรื่อง จนเราดราม่าไม่ลงเลยทีเดียว ซาวด์ประกอบที่ชูให้หนังสนุกไปอีกขั้นยิ่งหนังสนุกอยู่เเล้ว พอมีซาวด์มันส์ๆ มาเสริมยิ่งรู้สึกอินจนเหมือนหลุดเข้าไปในหนังด้วยเลย

สรุป Thor Ragnarok เป็นการกลับมากู้อาณาจักรอย่างสมเกียรติ โคตรเท่ โคตรมันส์ ทุกอย่างเสริมกันจนดีไปหมด ไม่ดูไม่ได้แล้ว คะแนน 10 / 10 

BUGABOO MOVIE

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark