คลิปที่เกี่ยวข้อง

อ๋อม อรรคพันธ์ อ้อนแฟนๆ ฝากเห็นใจ กรกฏ ผู้ชายอ่อนไหวสายเหวี่ยงใน ละอองดาว

หลังจากที่คุณ กรกฏ เบญจรงค์ หนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์ อารมณ์ร้อน ปากไม่ตรงกับใจ ที่รับบทโดย อ๋อม อรรคพันธ์ ได้เห็นถึงความสวย งามสง่า ราวกับเจ้าหญิงของ ละอองดาว หญิงสาวที่เขาเคยปฏิเสธ ในงานวันเกิดของท่านชายสดายุไปแล้ว เขาถึงกับต้องตกตะลึง และอึ้งไปกับความสวยสดใสของ ละอองดาว จากเดิมที่คอยเหวี่ยง และคอยหงุดหงิดใส่น้องสาว ที่ตนเองเคยปฏิเสธและต่อต้าน ตอนนี้กลับเริ่มอ่อนไหว และเผลอหัวใจให้กับ ละอองดาว เข้าไปเต็มๆ
        
อ๋อม อรรคพันธ์ เผยว่า “ในเรื่องผมจะมีเรื่องให้ต่อปากต่อคำกับน้องสาวคือละอองดาวตลอดเวลาเลยครับ จะคอยหวง คอยห่วงจนเกินสถานะพี่ชาย จนแฟนๆ เริ่มหมั่นไส้ โกรธแทนละอองดาวแล้วครับ แถมยังตั้งฉายาให้ผมเป็น ผู้ชายสายเหวี่ยงประจำปีอีกด้วย (หัวเราะ) พอเราเริ่มเห็นความสวย สง่า และได้รู้จักใกล้ชิดกับละอองดาวมากขึ้น ผมก็เริ่มอ่อนไหว จนอดเผลอใจไม่ได้เลยครับ ฝากเห็นใจ ผู้ชายสายเหวี่ยงอย่างผมด้วยนะครับ จริงๆ แล้วกรกฏน่าสงสารมาก พอรู้เหตุผลท้ายเรื่องแล้วจะรู้ว่ากรกฎน่าสงสารจริงๆ ฝากให้กำลังใจความรักของ กรกฏกับละอองดาวด้วยนะครับกำลังสนุกเข้มข้น ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15 น.”

ติดตามชม ละอองดาว ได้ทุกคืนวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ทาง ช่อง 7 เอชดี กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หรือติดตามชมละครเรื่อง ละอองดาว ย้อนหลังทุกตอนได้ที่นี่เลย : ละอองดาว

BUGABOO ENTERTAIN



ละอองดาว


ละอองดาว


ละอองดาว


ละอองดาว


ละอองดาว

 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark