คลิปที่เกี่ยวข้อง

ผลของการทำดี! บอสใหญ่ บ.ดังควักเดือนละ 5 หมื่นดูแล บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์


ผลของการทำดีคือได้ดี ไม่มีผิดไปจากนี้แน่นอน เช่นในตัวอย่างของ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ดารานักแสดงหนุ่มผู้มีจิตสาธารณะ คอยออกช่วยเหลือผู้ยากไร้และขาดแคลนทั่วไทย ทั้งเรื่องสิ่งของและเงินทอง จนหลายคนมีข้อสงสัยว่าคอยช่วยเหลือผู้อื่นอยู่ตลอดเวลาแล้วใครกันนะจะมาดูแลหนุ่มบิณฑ์

แต่ล่าสุด มีบิ๊กบอสของบริษัทดังอาสาขอเข้ามาช่วยเหลือเรื่องค่าใช้จ่ายส่วนตัวของ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ แล้ว โดยในเฟซบุ๊กแฟนเพจของ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้โพสต์ข้อความแจ้งข่าวแฟนเพจว่า มีผู้ใหญ่ท่านหนึ่งให้เลขาฯ ส่วนตัวโทรศัพท์มาติดต่อขอเข้ามาดูแลค่าใช้จ่ายส่วนตัว เนื่องจากเห็นว่าหนุ่มบิณฑ์คอยดูแลคนมากมาย แต่ไม่มีใครมาดูแลเจ้าตัว จึงขอเข้ามาดูแลในส่วนนี้แทน โดยให้เป็นเงินเดือนประจำเดือนละ 50,000 บาท เป็นเงินเพื่อการใช้จ่ายส่วนตัว คนละส่วนกับเงินการกุศล...

" กราบขอบพระคุณเป็นอย่างสูง "

สวัสดีครับเพื่อนๆ..วันนี้ผมมีเรื่องดีๆมาบอกครับ..เมื่อวานนี้ ท่านสันติ ภิรมย์ภักดี ได้ให้เลขาส่วนตัวโทรมาหาผม ท่านมีความประสงค์จะขอดูแลค่าใช้จ่ายส่วนตัวของผม ท่านบอกว่า ผมดูแลคนมากมาย แต่ไม่มีใครมาดูแลตัวผม ท่านจึงขอเข้ามาดูแลแทน..

โดยให้เงินเดือนประจำ เดือนล่ะ 50,000 บาท ท่านยังบอกด้วยว่าเงินจำนวนนี้ให้เอาไว้ใช้จ่ายส่วนตัวนะ ไม่ได้ให้เอาไปใช้ในการกุศลหรือช่วยใคร..ท่านยังเห็นโครงการ "บ้าน สุขสุดท้าย" ท่านจะช่วยเหลือทุกเดือน เรื่องข้าวสาร น้ำดื่ม ฯลฯ

กระผมขอกราบขอบพระคุณท่านมากๆครับที่เมตตากับผม เมื่อ 3 ปีที่แล้ว ก็มอบ รถตู้หัวใจสิงห์มาให้ผมไว้ใช้เวลาออกไปช่วยเหลือเคสต่างๆ เมื่อสองปีที่ผ่านมาก็ได้มอบเงินให้ผมเอาไปช่วยเหลือเคสอีก 500,000บาท กระผมซาบซึ้งใจมากๆครับ ที่ดูแลผมและดูแลสังคมมาตลอด..วันนี้ผมอยากให้เพื่อนๆได้รู้ว่า ไม่ต้องเป็นห่วงผมแล้วครับ ท่าน สันติ ภิรมย์ภักดี จะเข้ามาดูแลผมแล้วครับ และผมต้องขอเรียนท่านว่า ผมขอขัดใน วัตถุประสงค์ ของท่านนะครับ คือเงินจำนวน 50,000 บาท ผมขอเอามาดูแลผู้ที่ถูกทอดทิ้ง ที่บ้าน "สุขสุดท้าย"นะครับ ค่าใช้จ่ายส่วนตัวผมเดือนหนึ่งไม่กี่พันบาทครับ..

กระผมขออาราธนา คุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย คุ้มครองท่าน สันติ ภิรมย์ภักดี ขอให้ท่านมีสุขภาพแข็งแรง เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรของครอบครัว และของประชาชนตลอดไป..กราบขอบพระคุณครับ..


BUGABOO ENTERTAIN
เครดิตภาพ FB @บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์










ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark