คลิปที่เกี่ยวข้อง

นาว ขอแรงแฟนๆ เอาใจช่วย กรกฏ - ละอองดาว กับความรักที่สุดของความปากแข็ง

ที่สุดของความปากแข็งต้องยกให้คู่ของ กรกฏ และ ละอองดาว ซึ่งนำแสดงโดย อ๋อม อรรคพันธ์ และ นาว ทิสานาฏ ที่กว่าจะเผยหัวใจของกันและกันก็ชวนคนดูลุ้นจนวันสุดท้าย ฝ่ายหนึ่งก็แสนจะหยิ่งทะนง อีกฝ่ายก็จอมปากแข็ง ซึ่งแท้จริงแล้วทั้งคู่ต่างก็มีความรักให้แก่กันอย่างเต็มหัวใจ แต่ยังไม่ยอมเผยความในใจกันสักที แถมยังมีบททดสอบหัวใจผ่านเข้ามาเป็นเงื่อนไขให้ต้องตัดสินใจกันตลอดเวลา เรียกได้ว่าเข้มข้น และหวานละมุนกันจนวินาทีสุดท้าย ชวนคนดูมาติดตามลุ้นกันว่า ทั้งคู่จะมีวิธีเผยความรู้สึกของตนเองอย่างไร บอกได้คำเดียวว่าละมุน ละไม ชวนเคลิ้มฝัน รับประกันความฟินกันถ้วนหน้า และประทับใจจนถึงฉากสุดท้ายกันเลยทีเดียว
        
นาว ทิสานาฏ เผยว่า “ตอนนี้ละครกำลังเข้มข้นมากๆ เลยค่ะ วันพุธนี้ก็จะถึงบทส่งท้ายกันแล้ว นาวกับพี่อ๋อม ผ่านเรื่องราวต่าง ๆ กันมามากมาย นาวทั้งเจ็บตัวจากการถูกลอบยิง และก็ยังได้ทราบเรื่องราวที่ไม่เคยคาดคิดมาก่อน ซึ่งมีฉากที่นาวประทับใจมาก คือฉากที่เปิดตัวนาวเป็นเจ้าหญิงละอองดาว และนาวต้องออกมายืนพูดกลางเวที พูดไปร้องไห้ไป บทยาวกว่า 20 บรรทัด เป็นซีนที่ต้องทำอารมณ์และจำบทพูดออกมาให้ซาบซึ้งที่สุด ยิ่งตอนสุดท้ายของเรื่องจะยิ่งสนุกมากค่ะ ฝากให้เอาใจช่วยความรักของละอองดาวกับคุณกรกฏด้วยนะคะ ว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะเลิกปากแข็งและเผยความในใจกันสักที แถมในช่วงท้ายยังมีเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่คาดไม่ถึงอีกมากมาย รับรองสนุก ครบรส หวานกลมกล่อม ละมุน ละไม แน่นอนค่ะ”

ติดตามชมตอนจบของละคร ละอองดาว ได้ในคืนวัน พุธที่ 22 พ.ย. นี้ เวลา20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หรือแฟนๆ สามารถติดตามชมละครเรื่อง ละอองดาว ย้อนหลังทุกตอนได้ที่นี่เลย : ละอองดาว

BUGABOO ENTERTAIN



ละอองดาว


ละอองดาว


ละอองดาว


ละอองดาว
 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark