ข่าวอื่นๆ

เดี๋ยวรู้กัน! เมืองทอง เชียงราย คู่ชิง ลีกคัพ 2017 ต่างหวังคว้าแชมป์ทั้งคู่


การแถลงความพร้อม ก่อนเกมนัดชิงชนะเลิศ โตโยต้า ลีกคัพ 2017 ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบกับ เชียงราย ยูไนเต็ด แข่งขันวันที่ 22 พฤศจิกายน 2560 ที่สนามศุภชลาศัย เวลา 19.00 น.

รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวว่า "เมืองทอง ชนะเชียงรายไปกลับในไทยลีกปีนี้ แต่ไม่ง่ายครับ เพราะเราก็แพ้เชียงรายเช่นกันในเอฟเอคัพ นี่เป็นฟุตบอลรายการถ้วยสำคัญ เราเล่นในฐานะแชมป์เก่า และเป็นความหวังของเรามาก

ส่วนศักยภาพทีมตอนนี้เราขาดผู้เล่นหลักไปหลายคนอย่าง เซลิโอ ก็แบน , โด (ทริสตอง โด) และ เก่ง (อดิศร พรหมรักษ์) ก็เจ็บ แต่ก็เชื่อว่าโค้ชแบนจะมีการเตรียมทีมที่ดี และพร้อมที่สุดสำหรับรอบชิงชนะเลิศ อย่างไรก็ตามเป็นเกมสุดท้าย เราต้องการจบฤดูกาลด้วยถ้วยรางวัล"

ขณะที่ ธนพล วิระเทพสุภรณ์ รองประธานสโมสร เชียงราย ยูไนเต็ด กล่าวว่า  "ทีมเชียงราย มีความพร้อมอย่างดี ตัวผู้เล่นทุกอย่างพร้อม และขวัญกำลังใจก็ดีด้วย แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่าเจอ เมืองทอง หนักอยู่แล้ว แต่ข้อดีของเราก็ยังมีดาวรุ่งที่ยังมีความกระหายที่อยากได้ชัยชนะ อยากสร้างประวัติศาสตร์ให้กับสโมสร เราเชื่อว่าจะผ่านไปได้ด้วยดี

ส่วนเรื่องสถิติที่เชียงรายเป็นรอง มันเป็นของเก่า คิดว่าไม่มีผลอะไร อย่างปัจจุบันเราก็เป็นทีมที่ดีขึ้น ดังนั้นก็มีความมั่นใจเหมือนกันว่า จะลบสถิติเก่าๆได้ ที่สำคัญทุกคนทำการบ้านหนักมากตลอดทั้งปี พอมาถึงจุดนี้ได้ เราคาดหวังถึงแชมป์แน่นอนครับ"

BUGABOO SPORTS

เครดิตภาพ Fa Thailand

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark