คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง Murder on the Orient Express

รีวิวหนัง Murder on the Orient Express

เชื่อว่าหลายคนคงจะเคยได้ยิน หรือเคยอ่านนิยายเรื่องนี้กันมาแล้ว Murder on the Orient Express ผลงานการเขียนของสุดยอดนักเขียนชื่อดัง อะกาธา คริสตี้ เรื่องราวแนวสืบสวนสอบสวน ไขคดีหาฆาตรกรบนรถด่วนโอเรียนท์เอกซ์เพรส ด้วยความที่พล็อตเรื่องนั้นทำมาดีมากๆ อยู่แล้ว แน่นอนว่าเมื่อนำมาสร้างเป็นหนังนั้นก็ได้รับความสนใจจากผู้ชมทั่วโลกเป็นอย่างมากเลยที่เดียว

Murder on the Orient Express ได้นักแสดงฝีมือดีมารับบทแสดงนำหลายคนด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น เพเนโลเป้ ครูซ, วิลเลม ดาโฟ, จูดี้ เดนช์, จอห์นนี เดปป์, มิเชล ไฟเฟอร์, เดซี ริดลีย์ และ จอช แกด ส่งผลให้หนังเรื่องนี้ทำออกมาได้ดี และสนุกมากๆ ตัวละครคนแปลกหน้าทั้ง 13 คน พาเราจมดิ่งเข้าไปถึงเรื่องราวได้อย่างลึกซึ้ง ส่วนตัวคนเขียนชอบความที่ตัวหนังค่อยๆ คลายปมออกมาทีละนิด พร้อมด้วยวิธีนำเสนอที่สามารถหลอกให้คนดูรู้สึกอึดอัด และสับสนตามนักสืบ แต่ด้วยความที่หนังสร้างมาจากนิยายนั้น ขอแนะนำสำหรับใครที่จะไปดูให้ตั้งสติก่อนเข้าดูสักนิด เพราะบทพูดค่อนข้างเร็ว และมีเยอะมากๆ ถึงอย่างนั้นก็ไม่ใช่ปัญหาสักเท่าไหร่ เมื่อมาหักล้างกับการแสดงของนักแสดงที่ยอดเยี่ยม และบทที่เพอร์เฟกต์ ทำให้หนังดูสนุกไม่น่าเบื่อตลอดทั้งเรื่อง

สรุป Murder on the Orient Express เป็นหนังที่สนุกมากๆ แม้ว่าบทจะเยอะไปหน่อยก็ตาม แต่นักแสดงจะพาคุณจมดิ่งไปกับคดีปริศนา ถูกใจคอหนังแนวสืบสวนสอบสวนแน่นอน คะแนน 8/10 

BUGABOO MOVIE 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark