ข่าวอื่นๆ

ฟูกูฮาร่า มั่นใจเอาชนะ วันเฮง ศึกมวยซีพีเอฟฯ 25 พ.ย.นี้ ช่อง 7 สียิงสด!

สปอร์ตแฟน - ศึกมวยซีพีเอฟ เขย่าบัลลังก์โลก ชกป้องกันแชมป์โลก รุ่นมินิมัมเวต 105 ปอนด์

วันเฮง ซีพีเฟรชมาร์ท พบ ทัตสึยะ ฟูกูฮาร่า ของญี่ปุ่น วันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน นี้ ณ เวทีมวยชั่วคราว สนามกีฬากลางค่ายสุรนารี จังหวัดนครราชสีมา ช่อง 7 สี ถ่ายทอดสด เวลา 16.00 น.

โดยตอนนี้มีการเตรียมความพร้อมกันอย่างเต็มที่ ทางด้านของ ทัตสึยะ ฟูกูฮาร่า อดีตแชมป์โลกชาวญี่ปุ่น ลงซ้อมต่อหน้าสื่อมวลชน โชว์พลังมัดที่ค่อนข้างจะรวดเร็ว โปรโมเตอร์ก็ยอมรับผู้ท้าชิงรายนี้มีพลังมัดที่น่ากลัวกว่าคนอื่น ๆ

มีการต่อยเป้าโชว์ 2 ยก กับเทรนเนอร์คู่ใจชาวญี่ปุ่น โดยมี เคนยะ ฮอนดะ ผู้จัดการคอยดูแลอย่างใกล้ชิด การต่อยเป้า นักชกชาวญี่ปุ่น เขาไม่ได้โชว์อะไรมาก แต่ว่าการลงนวมกับ สะท้านเมืองเล็ก ซีพีเฟรชมาร์ท เป็นมวยถนัดซ้าย แต่ว่าเปลี่ยนมายืนการ์ดขวา เพื่อจำลองเกมการชกให้เปรียบเหมือนกับ วันเฮง ซึ่งการลงนวมมีขึ้นจำนวน 2 ยก ฟูกูฮาร่า โชว์ความรวดเร็ว แม่นยำ ความหนักของมัดซ้าย ก่อนที่อดีตแชมป์โลกชาวญี่ปุ่นจะวอร์มร่างกาย แล้วก็สิ้นสุดการซ้อม หลังซ้อมโชว์สื่อมวลชน ฟูกูฮาร่า ได้ให้สัมภาษณ์สื่อผ่านล่ามชาวญี่ปุ่น ว่า ได้เตรียมการชกมา 2 เดือน ซึ่งก็รู้ว่า วันเฮง เป็นนักชกที่เก่งและมีชื่อเสียงในประเทศไทย และมีสถิติชนะรวด 40 ไฟต์ สุดท้ายก็มั่นใจว่าจะชนะวันเฮงได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark