คลิปที่เกี่ยวข้อง

เจาะลึกทุกคำพูด! 10 คำตอบของ แอฟ ทักษอร ที่ย้ำชัดสถานะ สงกรานต์ กลับไปก็ไม่เหมือนเดิม


ทำเอาแฟนคลับหลายคนใจสลายไปตามๆ กัน หลังจากที่นางเอกสาวสายหวาน แอฟ ทักษอร ได้ออกมาเปิดอกยอมรับกันแบบตรงๆ ถึงข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างเธอและสามีหนุ่มไฮโซ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่กำลังจะสะบั้นลงไม่ว่าด้วยเหตุผลไหนก็ตามว่่าเป็นความจริง และสาว แอฟ ทักษอร ก็ได้แยกกันอยู่มาเกือบ 1 ปีแล้ว

วันนี้เราเลยจะขอพาแฟนๆ ไปเจาะลึกทุกคำพูด กับ 10 ตอบของสาว แอฟ ทักษอร ในการเปิดใจครั้งแรกกับข่าวรักสะบั้นครั้งนี้กัน

1. ตอนนี้ครอบครัวเป็นยังไงบ้าง มีข่าวลืมว่าหย่าแล้ว ?
"ยังค่ะ ยังไม่ได้หย่า สถานะครอบครัวก็เหมือนเดิมที่เคยเล่าให้ฟังอะนะคะ จริงๆแล้ว แยกกันอยู่มาสักพักนึง จริงๆ ก็นานแล้วค่ะ เกือบปีแล้ว"

2. ปัญหาเกิดจากอะไรคะ ?
สาว แอฟ ทักษอร เผยว่า "ปัญหาจากอะไร ก็หลายๆอย่าง ตรงนี้ก็ตอบยาก แต่ว่าบอกว่าไว้ ณ ที่นี้ว่าไม่มีใครอยากจะให้เกิดขึ้น เรื่องแบบนี้ในชีวิต แต่มาถึงจุดๆนี้ คงไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากทำให้ได้ดีที่สุด" หลายกระแสบอกว่าโยงไปมือที่สาม เกี่ยวข้องกับมือที่สามไหมคะ "แอฟคงขอตอบในส่วนของแอฟดีกว่า ตอนนี้คือไม่อยากคิดกับอะไรที่ผ่านมาแล้ว ตอนนี้ขอโฟกัสที่ลูก ตอนนี้แค่คิดว่าเป็นผู้หญิงที่ต้องเลี้ยงลูกคนเดียว เป็นภาระที่ยิ่งใหญ่อยู่แล้ว คิดว่าไม่อยากเสียงพลังใจ หรือพลังงานไปคิดเรื่องอื่น" แปลว่าไม่มีโอกาสที่จะกลับมาเป็นครอบครัวแล้วหรอคะ "สำหรับแอฟนะคะ ไม่กลับไปเป็นเหมือนเดิมค่ะ" แสดงว่ามันเป็นเรื่องใหญ่โตมากเลยใช่ไหมคะ "ก็คงแล้วแต่คนค่ะ แล้วแต่ความคิด"

3. เห็นว่าสงกรานต์เค้าว่าจะเดินหน้าง้อเต็มที่ ไม่มีผลต้อใจแอฟบ้างเลยหรอจ๊ะ ?
"สำหรับแอฟ เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในชีวิตในทุกๆวัน แอฟก็ไม่ได้คิดอะไรมากไปกว่าการที่ทำวันต่อวันให้ได้ดีที่สุด ณ วันนี้สถานการณ์เป็นแบบนี้ แอฟก็พยายามทุกอย่างให้ลูกมีชีวิตที่มีความสุข แล้วก็ชีวิตที่ดีที่สุดเท่านั้นเอง" สาเหตุที่ยังไม่หย่าเป็นเพราะอะไรคะ เพราะเหมือนกับแอฟพูดเองว่าเป็นซิงเกิ้ลมัมอยู่แล้วแต่ยังไม่ได้หย่า "ไม่ทราบจริงๆ ค่ะ" ไม่ใช่เพราะว่าคุณปู่บอกว่าไม่ให้หย่าหรือเปล่าคะ คุณไพวงษ์อ่ะค่ะ "คืออันนั้นก็ ในส่วนนั้นเป็นความคิดเห็นของท่าน ซึ่งแอฟก็เข้าใจค่ะ"

4. ขออนุญาตถามถึงน้องปีนิดหนึ่ง แอฟได้อธิบายให้น้องฟังไหมคะ ว่าทำไมพ่อแม่ถึงไม่ได้อยู่ด้วยกัน ?
"ไม่เลยค่ะ อันนี้ตอบด้วยความจริงนะคะ เพราะว่าน้องยังเล็กมาก แล้วก็ตอบได้เลยว่าไลฟ์สไตล์ของน้อง การใช้ชีวิตทุกอย่างก็ยังเป็นเหมือนเดิม เพราะปกติเจอคุณพ่อเท่านี้อยู่แล้ว เพราะฉนั้นสำหรับน้องก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงค่ะ" แล้วมีการแบ่งการดูแลการเลี้ยงลูกกันยังไงคะ "ไม่ได้มีการพูดคุย ณ ตรงนั้น ตั้งแต่ปีใหม่เกิดจนปัจจุบันจะ สามขวบแล้ว แอฟก็เลี้ยงดูมาโดยตลอด เพราะฉนั้นก็ไม่ได้มีการแบ่งอะไรค่ะ"

5. อย่างนี้คือครอบครัว 2 ฝ่ายคือโอเคกับสถานะแบบนี้ของลูกทั้ง 2 คนใช่ไหมคะ ?
"แอฟเชื่อว่าสุดท้ายแล้วนะคะ มันเป็นเรื่องชีวิตคู่ ก็แล้วแต่คนสองคนตกลงกันมากกว่า" แอฟคะ แล้วตอนนี้ยังสามารถใช้คำว่าสามี-ภรรยา ได้อยู่ไหม หรือไม่ได้เป็นคำนี้แล้ว "อันนี้ก็แล้วแต่ว่าในแง่ไหนนะคะ แต่ว่าตามกฎหมายก็แน่นอนว่ายังเป็นค่ะ ก็ไม่ทราบว่าแต่ละคนจะใช้คำว่าอะไร ไม่ทราบว่าแต่ละคนจะใช้คำว่าอะไร แต่ก็คืออย่างที่เรียนให้ทราบว่าตามกฎหมายยังเป็นอยู่ เพียงแต่ว่าก็แยกกันอยู่มาสักพัก"

6. แล้วใครเป็นการบอกเลิกกันก่อนว่าเลิกกัน ?
"ไม่รู้นะ บางทีบางเหตุการณ์ในชีวิตเข้ามาในจังหวะที่เร็วมาก หลายๆเรื่องๆ กลับไปชี้เป็นจุดๆ ว่าจุดไหนก็ตอบไม่ถูกเหมือนกัน" อย่างที่ก่อนหน้านี้คุณปู่เคยให้สัมภาษณ์ว่า เจอเครื่องสำอางเป็นครีมโลชั่นผู้หญิงในบ้านทำให้แอฟเข้าใจผิดอันนั้นเป็นเรื่องจริงหรือเปล่าคะ ? "อันนั้นคือสิ่งที่ท่านพูด คือไม่ใช่สิ่งที่แอฟพูด จะให้แอฟตอบหรืออธิบายแทนใครก็คงลำบาก อันนี้ไม่สามารถทำได้จริงๆ"

7. ในอนาคตมีโอกาสจะกลับมาเป็นสามีภรรยาในแบบพฤตินัยบ้างไหมคะ ?
"ณ ตอนนี้สำหรับแอฟ ไม่มีวันเป็นเหมือนเดิมค่ะ" นี่คือตัดสินใจแน่นอนเด็ดขาดแล้ว ? "ไม่รู้ว่าเกิดจากการตัดสินใจร้อยเปอร์เซ็นต์หรือเปล่า แต่ว่าเรื่องมันก็เป็นมาถึง ณ จุดนี้ด้วย"

8. แล้วสภาพจิตใจแอฟตอนนี้เป็นไงบ้าง
"ดีค่ะ แอฟชื่อว่าคนเป็นแม่ทุกคน เราจะไม่จมกับตัวเองนาน สุดท้ายทุกคนต้องคิดว่า ทำยังไง ถึงแม้ภาระนี้มันยิ่งใหญ่มาก แต่ทำไงให้ตัดเรื่องอื่นเพื่อทุ่มเทกับลูกให้เต็มที่ทุกด้าน พลังกาย พลังใจ"

9. ตลอดเวลาที่ผ่านมามุมมองของแอฟ สงกรานต์เป็นพ่อที่ดีและเป็นสามีที่ดีไหมคะ?
"ทำไมถามยากอย่างนี้เนี่ย (หัวเราะ) อันนี้ก็ต้องบอกว่ามีทั้งดีและไม่ดี สุดท้ายแล้วแอฟยังเคารพและให้เกียรติคุณสงกรานต์ค่ะ

10. แล้วตอนนี้แอฟคือพร้อมใช่ไหมคะ หากจะต้องเซ็นใบหย่าแล้วจริงๆ ?
"พร้อมค่ะ" ที่ไม่ได้เซ็นเพราะสงกรานต์ไม่ยอมหย่าหรือเปล่าคะ "ไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะอะไรบ้าง แต่ตอนนี้แอฟก็รออยู่ค่ะ ใจเราจริงๆ ก็คงไม่อยากให้ค้างคา แต่ว่าแอฟก็เข้าใจทุกคน ทุกฝ่ายเพราะฉะนั้นเป็นไปตามเวลาที่เหมาะสม"

ยังรักสงกรานต์อยู่ไหม ? "อย่างที่ได้บอกไปค่ะ มันไม่มีวันเป็นเหมือนเดิมแล้ว มันไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปแล้ว"                                               

BUGABOO ENTERTAIN / ขอบคุณแฟนเพจ หยุดเผือกไม่ได้จริงๆ และอินสตาแกรม @aff_taksaorn



 

ขอขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆนักข่าวทุกท่านค่ะ วันนี้ที่ทำแอฟนำ้ตาคลอยืนยันไม่ใช่เพราะเรื่องส่วนตัวเลยค่ะ แต่เพราะซาบซึ้งในกำลังใจจากทุกคนที่อยู่กับแอฟตรงนั้น ขอบคุณสำหรับความเข้าใจและกำลังใจ มันมีค่ากับแอฟมากจริงๆค่ะ  งานนี้เป็นงานที่รับไว้นานแล้วก่อนจะมีข่าว ลูกค้าวันนี้น่ารักมากเป็นห่วงความรู้สึกของแอฟ พร้อมช่วยเหลือทุกสิ่ง ขอบคุณมากนะคะ / ยังมีเรื่องดีๆในวันที่ชีวิตไม่ราบรื่น คือได้เห็นความห่วงใยจากคนรอบข้าง

A post shared by aff_taksaorn (@aff_taksaorn) on



 

A post shared by aff_taksaorn (@aff_taksaorn) on



 

A post shared by aff_taksaorn (@aff_taksaorn) on



 

A post shared by aff_taksaorn (@aff_taksaorn) on



 

A post shared by aff_taksaorn (@aff_taksaorn) on



 

A post shared by aff_taksaorn (@aff_taksaorn) on



 

A post shared by aff_taksaorn (@aff_taksaorn) on



 

A post shared by aff_taksaorn (@aff_taksaorn) on



 

A post shared by aff_taksaorn (@aff_taksaorn) on

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark