คลิปที่เกี่ยวข้อง

ซี ศิวัฒน์ ควบ 2 คาแรกเตอร์ เจอละครผีเรื่องแรกใน วังนางโหง

โลดแล่นในวงการบันเทิงมามากกว่า 10 ปี สำหรับพระเอกหนุ่มแถวหน้าอย่าง ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ ที่มีผลงานละครให้แฟนๆ ได้ติดตามชมกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งที่ผ่านมาซีมีผลงานละครบู๊แอกชั่น ดราม่าครบรส ทุกบทบาทพิสูจน์ฝีมือครองใจแฟนๆ ได้ตลอดมา ล่าสุดโชว์ฝีมือเล่นละครผีเรื่องแรกของชีวิตการเป็นนักแสดง ในละครสยองขวัญ วังนางโหง ทางช่อง 7 สี งานนี้จัดเต็มควบ 2 คาแรกเตอร์ ในบท ดานุ (ปัจจุบัน) และพระยาธนารักษ์ราชภักดี (อดีตชาติ) สองคาแรกเตอร์นี้มีบทบาทที่ต่างกันสุดขั้ว แต่เจ้าตัวก็แฮปปี้ เพราะนักแสดงที่ดีต้องเล่นได้ทุกบทบาท รับรองโดนใจแฟน ๆ แน่นอนจ้า

งานนี้หนุ่ม ซี ศิวัฒน์ เลยเผยว่า “ตั้งแต่เข้าวงการมาผมไม่เคยเล่นละครผีเลย เรื่องนี้ถือว่าเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ มีเทคนิคการถ่ายแบบล็อคเฟรม คือเราเล่นคนเดียวก่อน แล้วผีค่อยเข้ามาทีหลัง ซึ่งต้องใช้จินตนาการสูง แต่ไม่หนักกว่าละครบู๊นะครับ แค่ใช้เวลาถ่ายทำนานกว่า ในเรื่องนี้ผมเล่นสองคาแรกเตอร์ ซึ่งบทบาทต่างกันมาก ต้องปรับการใช้ภาษาและลักษณะท่าทาง ส่วนใหญ่ผมจะเล่นบท ดานุ เป็นหนุ่มนักเรียนนอกที่เพิ่งกลับมาจากต่างประเทศ ชอบฝันถึงผู้หญิงร่ายรำ เห็นภาพผู้หญิงหยิบปิ่นทองแทงคอตัวเองและตกลงไปในน้ำ และจะมีเหตุการณ์เกิดขึ้นกับน้าของ ดานุ ที่ชื่อ ดาเรศ (เบนซ์ ปุณยาพร) ซึ่งในอดีตชาติเป็นภรรยาเก่าของผม ทุกคนจะเกี่ยวพันกันหมด เพราะทำกรรมร่วมกันมาในชาติที่แล้ว คนดูจะได้รู้เรื่องราวไปพร้อมกับตัว ดานุ ว่าจริง ๆ แล้วอดีตชาติเขาคือ พระยาธนารักษ์ราชภักดี เป็นคนรักเก่าของพิกุล (เปรี้ยว ทัศนียา) ซึ่งเป็นผีที่ตามอาฆาตมาจนถึงชาตินี้ ผมได้มาเกิดใหม่ แต่เขาไม่ได้เกิด เพราะโดนสะกดวิญญาณเอาไว้ด้วยความแค้น และรอการกลับมาของผม เพื่อแก้แค้นในภพปัจจุบัน เรื่องราวจะเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ ฝากแฟน ๆ ติดตามชมด้วยนะครับ”

ติดตามชมละคร วังนางโหง ได้ทุกคืนวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หรือสามารถติดตามชมละคร วังนางโหง ย้อนหลังทุกตอนได้ที่นี่เลย : วังนางโหง

BUGABOO ENTERTAIN


 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark