ข่าวอื่นๆ

มันส์แน่! ธัญรัตน์-ท่าข้าม-โพธินิมิต วันนี้ลุ้นเก็บ 3 แต้ม แย่งกันเข้ารอบรองแชมป์ 7 สี

สปอร์ตแฟน - ฟุตบอลนักเรียน 7 คน แชมป์กีฬา 7 สี แชมเปียน คัพ 2017 วันนี้ (6 ธ.ค.) ที่สนามโรงเรียนท่าข้ามพิทยาคม จังหวัดชลบุรี เป็นการแข่งขันในสายบี ทีมที่มี 7 คะแนนเท่ากัน ได้แก่ ธัญรัตน์, ท่าข้ามพิทยาคม และโพธินิมิตวิทยาคม หากทีมใดชนะจะมีผลต่อการลุ้นเข้ารอบรองชนะเลิศ

คู่แรก เวลา 13.00 น. ธัญรัตน์ พบ สวนกุหลาบวิทยาลัย
ด้านผู้ช่วยผู้ฝึกสอนโรงเรียนสวนกุหลาบฯ ยอมรับว่าปีนี้ผลงานต่ำกว่าเกณฑ์ที่ตั้งเป้าไว้ จังหวะจบสกอร์ไม่เด็ดขาด วันนี้ก็ขอ 1 แต้มเป็นอย่างน้อย ส่วนผู้ฝึกสอนของธัญรัตน์ ทนงศักดิ์ ประจักกะตา อดีตกองหลังทีมชาติไทย เผยว่าทุกนัดไม่ประมาทคู่ต่อสู้ เล่นให้ดีที่สุดในฟอร์มของตัวเอง เพื่อโอกาสที่จะเข้ารอบ

คู่ที่ 2 เวลา 14.45 น. ท่าข้ามพิทยาคม พบ โพธินิมิตวิทยาคม
อาจารย์อิทธิพันธ์ แสงเขียว ผู้ช่วยผู้จัดการทีมโรงเรียนโพธินิมิตวิทยาคม กล่าวว่า ซ้อมมาหนักมากเพราะเจอกับเจ้าถิ่น จะพยายามแก้ไขจุดบกพร่องให้ดีขึ้น ลุ้นเก็บ 3 แต้มให้ได้ ส่วนเจ้าบ้าน ผู้ช่วยผู้จัดการทีมโรงเรียนท่าข้ามพิทยาคม ได้กำชับลูกทีมว่าต้องเน้นเป็นพิเศษ เก็บ 3 แต้มให้ได้ในบ้านต่อหน้ากองเชียร์ตัวเอง

พร้อมกันนี้ สิทธิโชค ภาโส นักเรียนของโรงเรียนท่าข้ามพิทยาคม เผยถึงชีวิตการเล่นฟุตบอลอาชีพที่ญี่ปุ่นให้ฟังว่า "ช่วงแรกก็เหงา แต่ผ่านไปครึ่งปีก็ปรับตัวได้ดีขึ้นเรื่อย ๆ จังหวะและความเร็วของบอลจะแตกต่างจากเมืองไทย มาตรฐานนักเตะที่นั่นค่อนข้างสูง ต้องแข่งขันแย่งกันเป็นตัวจริงตลอด วันนี้ก็มาเป็นกำลังใจให้เพื่อน ๆ ที่จะลงเตะแชมป์ 7 สี พบกับ โพธินิมิตวิทยาคม"

โปรแกรมถ่ายทอดสดฟุตบอลแชมป์กีฬา 7 สี
เวลา 13.00 น. ธัญรัตน์ พบ สวนกุหลาบวิทยาลัย Bugaboo.tv ถ่ายทอดสด
ลิงก์ถ่ายทอดสด >> http://live.bugaboo.tv/live-streaming/348891

เวลา 14.45 น. ท่าข้ามพิทยาคม พบ โพธินิมิตวิทยาคม ช่อง 7 สี และ Bugaboo.tv ถ่ายทอดสด
ลิงก์ถ่ายทอดสด >> http://live.bugaboo.tv/live-streaming/348893

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark