คลิปที่เกี่ยวข้อง

เวียร์ ศุกลวัฒน์ โพสต์บอกใบ้!! ร่วมงานวง Musketeers แฟนๆ ลุ้นเล่น MV คู่นางเอกร่วมช่อง


ทำเอาแฟนๆ หนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์ ใจจดใจจ่อ รอดูผลงานว่าจะมาในรูปแบบไหน เมื่อเจ้าตัวโพสต์ไอจีบอกใบ้ให้ FC ได้ลุ้น ร่วมงานกับวงร็อคเพลงเพราะสุดๆ อย่างวง Musketeers

โดยในอินสตาแกรมส่วนตัวของหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้โพสต์รูปหน้าหล่อๆ พร้อมแคปชั่น "ครั้งแรกกับการทำงานกับเพื่อน @tentenmusketeers รอติดตามเร็วๆนี้ครับ"

แน่นอน! เหล่า Follower ของหนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้เข้ามาคอมเม้นท์ส่งกำลังใจ และถามถึงว่าใช่การเป็นพระเอก MV เพลงใหม่ของวง Musketeers หรือไม่ รวมไปถึงการตั้งคำถามว่านางเอก MV จะใช่ เซฟฟานี่ อาวะนิค นางเอกร่วมช่อง 7 สีหรือเปล่า

และพอเราตามเข้าไปดูในอิสตาแกรมของสาวเซฟฟานี่ อาวะนิค รวมไปถึงอิสตาแกรมของคุณแม่สมรักษ์ และในอิสตาแกรมของ เท็น นักร้องนำวง Musketeers เอ้า! ลงภาพวันเดียวกัน (28 พ.ย.) แถมเช็คอินเขาตะเกียบ - หัวหินเหมือนกันด้วยจ้า แบบนี้แฟนๆ ก็มีลุ้นว่าจะได้เห็นทั้งหนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์ และสาวเซฟฟานี่ อาวะนิค จะได้มาร่วมงานกัน แม้ว่าก่อนหน้านี้ทั้งคู่จะยังไม่มีผลงานละครร่วมกันเลยก็ตาม

จะจริงหรือไม่ ใช่และชัวร์ขนาดไหน แฟนๆ ของเฮียเวียร์ ศุกลวัฒน์ และนางเอกสาว เซฟฟานี่ อาวะนิค ต้องรอติดตามอย่ากระพริบตานะจ๊ะ

BUGABOO ENTERTAIN
เครดิตภาพ IG @weir19 / @stephanyauernig / @mum_steph / @tentenmusketeers




 

เสร็จงานแล้วรอไรล่ะครับ ชิลริมเล @weir19 @musketeersband

A post shared by TenTen Musketeers (@tentenmusketeers) on



 

Off to Singapore tomorrow  Can't explain how excited and happy I am to be attending the Asian television awards event! Wish me luck! Cr. @ppoissony

A post shared by Stephany Auernig (เซฟ) (@stephanyauernig) on



 

ลมเย็นๆ cr.@ppoissony

A post shared by Somrak Auernig (@mum_steph) on



ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark