คลิปที่เกี่ยวข้อง

จิณณ์ จิณณะ ชวนตั้งสติก่อนสตาร์ท ขับขี่ปลอดภัยในช่วงเทศกาลปีใหม่


จิณณ์ จิณณะ หนุ่มน้อยหน้าใสพระเอกสายบู๊จากละครเรื่อง มหาหิน ขอส่งมอบคำอวยพรปีใหม่ ฝากความห่วงใยแฟนๆ ในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ใกล้จะถึงนี้ พร้อมเชิญชวนแฟนๆ ตั้งสติก่อนสตาร์ท ขับขี่ปลอดภัย ห่างไกลอุบัติเหตุ เมาไม่ขับ ง่วงไม่ขับ กลับถึงที่หมายด้วยความสุขกันทุกคน อีกทั้งยังขอขอบคุณกระแสตอบรับจากละคร มหาหิน ที่ต่างชื่นชมว่า ไม่ใช่เป็นแค่ละครบู๊ แต่ดูแล้วสนุกครบรสมากๆ ฉากบู๊ก็ดูอลังการสมจริง ส่วนพระนางแต่ละคู่ก็เล่นได้น่ารักน่าลุ้นชวนจิ้น ฟินกันไปเต็มๆ โดยเฉพาะลีลาบู๊ของพระเอกที่แสนจะเข้มแข็งคล่องแคล่ว จนสาวๆ อยากจะมีพี่หินไว้คอยปกป้องนอกจอกันซะจริงๆ งานนี้ จิณณ์ ได้แต่ปลื้มใจและหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง
         
“อีกไม่กี่วันนี้ ก็ใกล้จะถึงเทศกาลปีใหม่กันแล้วนะครับ จิณณ์ ขอให้แฟนๆ ช่อง 7 สี ทุกท่านมีแต่ความสุข สมหวัง มีพลังกาย และพลังใจที่จะสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ในปีใหม่ 2561 นี้ และขอให้ทุกท่านมีสุขภาพกายและใจที่แข็งแรง และมีธรรมะเป็นเครื่องนำทางนะครับ ส่วนใครที่จะต้องเดินทางในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ ก็ขอให้ขับขี่ปลอดภัย ตั้งสติก่อนสตาร์ท เมาไม่ขับ ง่วงไม่ขับ กลับบ้านปลอดภัยกันทุกคนนะครับ และอย่าลืมติดตามผลงาน มหาหิน ของผมกันต่อด้วยนะครับ ขอบคุณทุกกระแสตอบรับ และกระแสชื่นชม ปลื้มใจ หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งเลยครับ ถือเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับผมและทีมงานทุกคน ให้มีกำลังใจในการสร้างสรรค์ผลิตผลงานดีๆ และสร้างความสุขให้กับผู้ชมทางบ้านทุกคนตลอดไปครับ”

ติดตามชมละคร มหาหิน ได้ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.05 น. และวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทางBUGABOO.TV

หรือติดตามผลงานของหนุ่ม จิณณ์ จิณณะ ในละครเรื่อง มหาหิน ย้อนหลังทุกตอนได้ที่ : มหาหิน

BUGABOO ENTERTAIN






 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark