ข่าวอื่นๆ

ชิงนัดแรก! วาทะโค้ชทีมเวียดนาม -เมืองทอง ก่อนเตะโตโยต้า แม่โขง คลับ แชมเปียนชิพ 2017


ความเคลื่อนไหวก่อนเกม ฟุตบอล โตโยต้า แม่โขง คลับ แชมเปียนชิพ 2017 รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก  วันที่ 23 ธันวาคม 2560

ระหว่าง ซันนา คั้ญฮหว่า บีวีเอ็น เอฟซี (เวียดนาม) พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด (ไทย)

หวอ ดวน ทาน หัวหน้าผู้ฝึกสอนสโมสรซันนา คั้ญฮหว่า บีวีเอ็น เอฟซี เผยว่า
“ก่อนอื่นผมขอยินดีต้อนรับธชตวัน ศรีปาน กลับสู่เวียดนาม เรารู้จักกันตั้งแต่ตอนเป็นนักฟุตบอล โค้ชแบนเป็นนักเตะที่มีชื่อเสียงทั้งตอนที่เล่นทีมชาติไทยและมาเล่นในวีลีก แฟนบอลเวียดนามต่างรู้จักยอมรับในฝีเท้า

สำหรับทีมของเราเพิ่งจบฤดูกาลในวีลีก แน่นอนว่าผู้เล่นเราก็มีความเหนื่อยล้าพอสมควร และเราก็เพิ่งเล่นเกมเยือนติดต่อกันทั้งที่กัมพูชาและลาว จนได้มาถึงรอบชิง

ส่วนเมืองทองเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากของเมืองไทย พวกเขามีผู้เล่นระดับทีมชาติไทยหลายคน และพิสูจน์ตัวเองในเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ที่ทำผลงานเข้ารอบ 16 ทีม แต่นัดนี้พวกเราได้เล่นในบ้านและก็จะต้องทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อกุมความได้เปรียบในนัดแรกให้ได้”

ขณะที่ ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอนสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ผู้มาเยือนกล่าวว่า
“ดีใจที่ได้กลับมาเวียดนามอีกครั้ง ผมเคยมาเล่นที่ฟุตบอลที่นี่เมื่อ 10 ปีที่แล้วกับฮอง อันห์ ยา ลาย สำหรับทีมเราเพิ่งปิดฤดูกาลและกลับมาฝึกซ้อมอีกครั้งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ส่วนทีมซันนาเราได้ศึกษามาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง มีวินัยในเกมดี และมีเกมสวนกลับดี ซึ่งพวกเขาก็บุกไปชนะได้ทั้งทีมจากกัมพูชาและลาวในรอบที่ผ่านมา

เกมนี้เราก็มีผู้เล่นตัวหลักหลายคนที่พร้อมลงสนาม แต่ก็ขาดผู้เล่นต่างชาจิหลายคนเช่นกันที่เราให้พวกเขาได้พักและจะกลับมาเล่นในนัดที่ 2 อย่างไรก็ตาม เราก็มีผู้เล่นคนอื่นๆที่สามารถทดแทนกันได้ แน่นอนว่าเราจะทำผลงานให้ดีที่สุดและได้ผลงานที่ดีกลับไป”.

BUGABOO SPORTS

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark