คลิปที่เกี่ยวข้อง

โบว์-บิ๊กเอ็ม ถ่ายทอดอารมณ์เพลง ไม่มีตรงกลาง ดราม่าหนักไม่แพ้ในละคร หงส์เหนือมังกร

ดูละครก็ว่าอินหนักมากแล้ว พอได้มาฟังเพลงประกอบละครเรื่องนี้ก็ยิ่งเพราะโดนใจ ฟังทีไรก็อินหนักเข้าไปใหญ่ เพราะได้พระนางอย่าง โบว์ เมลดา สุศรี ในบท หลิว และ บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม ในบท จางเหา มาเป็นคนถ่ายทอดอารมณ์เศร้าๆ ในเพลง ไม่มีตรงกลาง เพลงประกอบละคร หงส์เหนือมังกร ส่งอารมณ์เศร้าโดนใจคอ ละคร แต่งคำร้องและทำนองโดย สุรพันธ์ ชาญวิชณานันต์  ซึ่งเนื้อหาของเพลงบอกเล่าถึงเรื่องราวความรัก ที่ไม่ว่าจะรักกันมากแค่ไหน สุดท้ายก็เต็มไปด้วยความเจ็บปวด เข้ากับเนื้อหาละครตอนนี้ที่กำลังเข้มข้นสนุกสนาน หักมุม จนเดาทางกันแทบไม่ถูก แถมยังมีบุคคลปริศนาเพิ่มเติมเข้ามาอีก ถือเป็นบทละครที่สนุกทุกฉากทุกตอน จนแฟนๆ ขอปรบมือให้กับคนเขียนบท รวมถึงเหล่าผู้กำกับทุกคน โบว์ และ บิ๊กเอ็ม เล่าถึงบทบาทในละคร และเล่าถึงความรู้สึกที่ได้มาร้องเพลงประกอบละครว่า

โบว์ “เพลงนี้ชื่อว่าเพลงไม่มีตรงกลางค่ะ เป็นเพลงซึ่งมีเนื้อหาสะท้อนเรื่องราวของพระนางของละครเรื่องนี้ได้ดีมากๆ ไม่ว่าทั้งคู่จะรักกันมากแค่ไหน แต่ก็ไม่มีตรงกลางสำหรับความรักสามเส้าของเราสามคน หลิว จางเหา และปราบ เลยค่ะ ตอนร้องโบว์พยายามถ่ายทอดอารมณ์ของเพลงออกมาให้เป็นหลิวมากที่สุด แม้จะต้องการความรักมากแค่ไหน แต่หลิวก็มีเส้นทางของหลิว ที่ยากจะหาคนมาเข้าใจค่ะ เรื่องราวในละครก็กำลังเข้มข้นมากๆ ฝากขอบคุณแฟนๆ ทุกคนสำหรับฟีดแบค และกระแสตอบรับที่ดีงามจากละครเรื่องนี้ ทีมงานทุกคนทุ่มเทกันเต็มที เพื่อแฟนๆ ทุกคน ยิ่งรู้ฟีดแบคชื่นชมก็ยิ่งปลื้มใจ หายเหนื่อยเลยค่ะ อย่าลืมให้กำลังใจหลิวกันต่อด้วยนะคะ”

บิ๊กเอ็ม “เนื้อร้องเพลงนี้โดนใจผมมากๆ ครับ เป็นเพลงเดียวกันกับที่น้องโบว์ร้อง แต่ผมจะถ่ายทอดอารมณ์ของจางเหาออกมาผ่านบทเพลงนี้ แต่ละตัวละครจะมีเส้นความรักของแต่ละคนอยู่ จะมีเรื่องราวที่แตกต่างกัน เนื้อเพลงโดนใจและดราม่าไม่แพ้ละครเลยครับ ขอบคุณทุกฟีดแบคและทุกกำลังใจที่ส่งให้นักแสดงและทีมงานทุกคนนะครับ  ฝากติดตามละคร หงส์เหนือมังกรกันต่อละครด้วยนะครับ ละครกำลังเข้มข้น และจะยิ่งเข้มข้นขึ้นไปเรื่อยๆ แล้วอย่าลืมเข้าไปฟังเพลงประกอบละครกันด้วยนะครับ รับฟังได้ทาง YouTube : CH7 ครับ”

ติดตามชมละคร หงส์เหนือมังกร ได้ทุกคืนวันจันทร์ - อังคาร เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หรือสามารถติดตามชมละคร หงส์เหนือมังกร ย้อนหลังทุกตอนได้ที่ : หงส์เหนือมังกร

BUGABOO ENTERTAIN



หงส์เหนือมังกร


หงส์เหนือมังกร


หงส์เหนือมังกร


หงส์เหนือมังกร

 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark