ข่าวอื่นๆ

4 ทีมแกร่งพร้อมดวลฟุตบอลแชมป์กีฬา 7 สี 2017 รอบรองชนะเลิศ ช่อง 7 ยิงสดทุกคู่

สปอร์ตแฟน - วันนี้ ฟุตบอลแชมป์กีฬา 7 สี แชมเปี้ยนส์ คัพ 2017 เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สนามเทพหัสดิน ช่อง 7 สี และ Bugaboo.tv ถ่ายทอดสด

คู่แรก เวลา 13.45 น. สุรศักดิ์มนตรี พบกับ ท่าข้ามพิทยาคม ซึ่งคู่นี้เคยเป็นคู่ชิงชนะเลิศ และจบด้วยชัยชนะของ สุรศักดิ์มนตรี เป็นแชมป์ครั้งแรกและครั้งเดียว หลังจากนั้นก็เข้าชิงมาถึง 3 ปีติดต่อกัน โดยผลงานของ สุรศักดิ์มนตรี ชนะมา 8 นัดรวด กูรูฟุตบอลนักเรียน 7 คน ต่างยกให้เป็นเต็งแชมป์

ด้าน อ.สกล เกลี้ยงประเสริฐ ผู้ฝึกสอนทีมสุรศักดิ์มนตรี ยอมรับว่ากดดัน จากที่ได้ตั้งเป้าหมายไว้ตั้งแต่ปีที่แล้วว่า ถ้าปีที่ผ่านมาเข้าถึงรอบชิงได้ ปีนี้เราจะคว้าแชมป์ให้ได้ มาวันนี้นักเตะทุกคนมีความพร้อมที่จะเล่นกับ ท่าข้ามพิยาคม แม้จะมีทีมชาติหลายคนก็ตาม และอยากจะทำสถิติเข้าชิง 4 ปีติดต่อกัน

ส่วน นฤพล แก่นสน ผู้ฝึกสอนทีมท่าข้ามพิยาคม กล่าวว่า ปีนี้เราจะพยายามทำให้ดีที่สุด เพราะเราก็คาดหวังว่าอยากได้แชมป์เหมือนกัน ขึ้นอยู่กับว่าวันนั้นนักเตะจะลงไปโชว์ฟอร์มได้ขนาดไหน

คู่ที่ 2 เวลา 15.00 น. ราชวินิตบางเขน พบกับ สารวิทยา ซึ่ง สารวิทยา เคยคว้าแชมป์มาแล้ว 1 สมัย โค้ชไตรรัตน์ ศรีจิตรแจ่ม ผู้ฝึกสอนทีมสารวิทยา กล่าวว่า จะพยายามเข้าชิงให้ได้เพื่อคว้าตั๋วปีหน้า ไม่ต้องเหนื่อยในรอบคัดเลือก วันนี้ต้องดูเกมรับของเราว่าจะสามารถตัดจังหวะเกมรุกของ ราชวินิตบางเขน ได้หรือไม่ และการประกบตัวต่อตัว ต้องดูว่านักเตะจะเล่นได้ตามแทคติกที่ซ้อมมาได้หรือเปล่า

ด้าน โค้ชนคร ชูสอนสาย ผู้ฝึกสอนทีมราชวินิตบางเขน บอกว่า เราพยายามทำการบ้านมาอย่างดี หวังว่าวันนี้จะเป็นเกมที่สนุก มั่นใจ 100 เปอร์เซ็นต์ว่าจะเข้ารอบชิงชนะเลิศ

โปรแกรมถ่ายทอดสดฟุตบอลแชมป์กีฬา 7 สี แชมเปี้ยนคัพ 2017
เวลา 13.45 น. สุรศักดิ์มนตรี พบ ท่าข้ามพิทยาคม ช่อง 7 สี และ Bugaboo.tv ถ่ายทอดสด
ลิงค์ถ่ายทอดสด >> http://live.bugaboo.tv/live-streaming/358489

เวลา 15.00 น. ราชวินิตบางเขน พบ สารวิทยา ช่อง 7 สี และ Bugaboo.tv ถ่ายทอดสด
ลิงค์ถ่ายทอดสด >> http://live.bugaboo.tv/live-streaming/358490

รอบชิงชนะเลิศ ที่สนามเทพหัสดิน วันเสารที่ 6 มกราคม 2561 ช่อง 7 สี และ Bugaboo.tv ถ่ายทอดสด เวลา 15.00 น.

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark