คลิปที่เกี่ยวข้อง

ปรบมือยินดี! เจ เจตริน - ดีเจพี่ฉอด ได้รับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ฯ


เป็นอีกหนึ่งเรื่องน่ายินดีสำหรับแวดวงคนบันเทิง เมื่อคุณพ่อคนเก่ง เจ เจตริน วรรธนะสิน ได้แชร์ภาพพร้อมบอกเล่าความรู้สึกผ่านทางอินสตาแกรม ของการได้รับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ ชั้นจตุตถดิเรกคุณาภรณ์ ว่า "เป็นเกียรติอันสูงสุดของเจตริน
ในเดือน ธันวาคม 2560 ที่ผ่านมา ผมได้รับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์จตุตถดิเรกคุณาภรณ์ ซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณของล้นเกล้าล้นพระหม่อมสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ในฐานะที่ผมเป็นบุคคลที่สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทย อดีตนักเจ็ทสกีทีมชาติ ได้สร้างสถิติสลาลมโลกไว้ถึง2ตำแหน่ง และอันดับโลกหลายรายการ ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน #jjetrin" เรียกได้ว่าน่าชื่นชมและปริ่มหัวใจจริงๆ ค่ะ คุณพ่อ เจ เจตริน

ด้าน ดีเจพี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ก็ได้ขึ้นรูปเครื่องราชอิสริยาภรณ์ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวเช่นกันพร้อมด้วยข้อความว่า "ข้าพระพุทธเจ้ารู้สึกซาบซึ้งและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นอย่างยิ่งที่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ทรงพระกรุณา โปรดเกล้าโปรดกระหม่อมพระราชทาน เครื่องราชอิสริยาภรณ์ อันเป็นที่สรรเสริญยิ่งดิเรกคุณาภรณ์ เป็นเครื่องแสดงถึงความรับผิดชอบและความมุ่งมั่นตั้งใจในการปฏิบัติหน้าที่ของข้าพระพุทธเจ้า ในการช่วยเหลือและทำประโยชน์แก่สังคมส่วนรวมตลอดไป ข้าพระพุทธเจ้าขอพระราชทานถวายพระพรชัยมงคล ขอพระองค์ทรงพระเจริญ ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อม ขอเดชะ ข้าพระพุทธเจ้า สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา"

ทั้งนี้ ทางทีมงาน Bugaboo.tv ต้องขอแสดงความยินดีกับคุณพ่อ เจ เจตริน และ ดีเจพี่ฉอด สายทิพย์ มา ณ ที่นี้ด้วยค่าาา

BUGABOO ENTERTAIN / ขอบคุณอินสตาแกรม @jjetrin และ @djpchod

 

เป็นเกียรติอันสูงสุดของเจตริน ในเดือน ธันวาคม 2560 ที่ผ่านมา ผมได้รับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์จตุตถดิเรกคุณาภรณ์ ซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณของล้นเกล้าล้นพระหม่อมสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ในฐานะที่ผมเป็นบุคคลที่สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทย อดีตนักเจ็ทสกีทีมชาติ ได้สร้างสถิติสลาลมโลกไว้ถึง2ตำแหน่ง และอันดับโลกหลายรายการ ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน #jjetrin

A post shared by Jetrin Wattanasin (@jjetrin) on



 

ข้าพระพุทธเจ้ารู้สึกซาบซึ้งและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นอย่างยิ่งที่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ทรงพระกรุณา โปรดเกล้าโปรดกระหม่อมพระราชทาน เครื่องราชอิสริยาภรณ์ อันเป็นที่สรรเสริญยิ่งดิเรกคุณาภรณ์ เป็นเครื่องแสดงถึงความรับผิดชอบและความมุ่งมั่นตั้งใจในการปฏิบัติหน้าที่ของข้าพระพุทธเจ้า ในการช่วยเหลือและทำประโยชน์แก่สังคมส่วนรวมตลอดไป ข้าพระพุทธเจ้าขอพระราชทานถวายพระพรชัยมงคล ขอพระองค์ทรงพระเจริญ ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อม ขอเดชะ ข้าพระพุทธเจ้า สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา

A post shared by djpchod (@djpchod) on



 

A post shared by Jetrin Wattanasin (@jjetrin) on



 

A post shared by Jetrin Wattanasin (@jjetrin) on



 

A post shared by Jetrin Wattanasin (@jjetrin) on



 

A post shared by djpchod (@djpchod) on



 

A post shared by djpchod (@djpchod) on


 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark