ข่าวอื่นๆ

มั่นใจทั้งคู่! วาทะโค้ชเมืองทอง - ซันนา คั้ญฮหว่า บีวีเอ็น ก่อนชิงนัด2 แม่โขง คลับ 2017


ความเคลื่อนไหวก่อนเกมฟุตบอล โตโยต้า แม่โขง คลับ แชมเปียนชิพ 2017 รอบชิงชนะเลิศ นัดสอง พบ ซันนา คั้ญฮหว่า บีวีเอ็น เอฟซี (เวียดนาม)  ในวันที่ 6 มกราคม 2560 ที่สนามศุภชลาศัย เวลา 19.00 น. 

โดยนัดแรก เมืองทองฯ บุกชนะ 3-1 แฟนบอลที่สนใจเข้าชมเกม สามารถซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตฯ และหน้าสนามแข่งขัน ราคา 100, 200 บาท ตั้งแค่บ่าย2 โมงเป็นต้นไป

โค้ชแบน ธชตวัน ศรีปาน เฮดโค้ช เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยว่า “สำหรับนัดแรกที่พบกันที่ว่าเราทำผลงานได้เกินเป้า และกุมความได้เปรียบก่อน ส่วนการเล่นในบ้านนัดนี้ ถือว่าทีมสมบูรณ์ขึ้น เพราะได้ผู้เล่นต่างชาติ รวมถึงแกนหลักรายอื่นกลับมา แน่นอนว่าเราให้ความสำคัญกับรายการนี้ และจะจัดผู้เล่นที่ดีที่สุดลงเล่น ถึงแม้ว่าเราจะได้เปรียบในนัดแรก แต่ก็ไม่สามารถประมาททีมเยือนได้เลย

สำหรับเป้าหมายในนัดนี้แน่นอนว่าเราต้องการเป็นผู้ชนะ และคว้าแชมป์รายการนี้มาครองให้ได้ เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ที่จะถึง”

ขณะที่ วอ ดิน ตัน หัวหน้าผู้ฝึกสอน ซันนา คั้ญฮหว่า บีวีเอ็น เอฟซี กล่าวว่า “ถือเป็นครั้งแรกที่ทีมเราเข้ามาเล่นในรอบชิงฯ ฟุตบอลระดับทวีป ต้องยอมรับว่าประสบการณ์ของเราไม่มาก ทำให้ทำผลงานได้ไม่ดีนักในนัดแรก

แต่ส่วนตัวมั่นใจว่าเราจะทำผลงานได้ดีกว่าเดิม ซันนาฯ เป็นทีมที่ฝ่าฝันอุปสรรคมานับไม่ถ้วน ถึงขนาดเกือบยุบทีมมาแล้ว ถึงแม้ความหวังของเราจะไม่มาก แต่เราก็พร้อมมุ่งมั่นฝ่าฝันเพื่อชัยชนะในแมตช์นี้”

BUGABOO SPORTS

เครดิตภาพเพจ muangthong united fc.

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark