ข่าวอื่นๆ

ดีลประวัติศาสตร์! กลุ่มคิงพาวเวอร์ เตรียมแถลงคว้า กวินทร์ เฝ้าเสาลีกเบลเยียม


สโมสร โอเอช ลูเว่น OH Leuven ในลีกดิวิชั่น 2 เบลเยี่ยม เตรียมยื่นข้อเสนอสั่นสะเทือนวงการฟุตบอลไทย ถึงสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ไทยลีกในการนำตัว กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูหมายเลขหนึ่งของทีมเมืองทองฯ และ ทีมชาติไทย เพื่อบินด่วนร่วมศึกลีกรองเบลเยี่ยมให้ได้ก่อนปิดตลาดซื้อขายสิ้นเดือนมกราคมนี้

โดย ซีอีโอหนุ่มกลุ่ม คิง พาวเวอร์  อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ซึ่งดำรงตำแหน่งรองประธานสโมสร โอเอช ลูเว่นในลีกดิวิชั่น 2 เบลเยี่ยม และรองประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ที่สร้างปรากฏการณ์พาทีมกระชากแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษได้อย่างยิ่งใหญ่เมื่อ 2 ปีก่อน  เปิดเผยว่า

ทางเราได้ติดตามดูฟอร์มของกวินมาเป็นเวลานาน เชื่อมั่นผู้รักษาประตูรายนี้ว่ามีความสามารถและคุณสมบัติพร้อมที่จะเล่นให้กับทีมได้อย่างแน่นอน โดยได้ติดต่อไปยังสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ถึงความเป็นไปได้ในการนำเขามาร่วมทีมในเลคสอง ก่อนที่ตลาดซื้อขายจะสิ้นสุดลงในปลายเดือนนี้

ซึ่งก็ต้องขอบคุณทางสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่รับข้อเสนอที่สำคัญต่อตัวกวินและวงการฟุตบอลไทยในครั้งนี้ ส่วนรายละเอียดต่างๆ จะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในวันพุธที่ 10 มกราคม 2561 ณ ห้อง Eternity โรงแรมพูลแมน เวลา 13.00 น.

BUGABOO SPORTS

เครดิตภาพเพจ Muangthong United FC.

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark