ข่าวอื่นๆ

กวินทร์ เซ็นสัญญา โอเอช ลูเว่น 5 ปี ค่าตัวสถิติสโมสร ลั่นขอทำเต็มที่!

สปอร์ตแฟน - กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นักเตะไทยที่ไปค้าแข้งต่างประเทศ และเป็นการซื้อขายขาด 5 ปี มีการแถลงข่าวไปแล้วเมื่อวานนี้

กวินทร์ ย้ายไปเล่นให้กับสโมสรอ็อด-เฮเวอร์ลี ลูเว่น หรือ OHL ทีมในดิวิชั่นบีของลีกเบลเยียม มีการแถลงข่าวกันที่โรงแรมพูลแมน คิงเพาเวอร์ มี คุณต๊อบ อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท คิงเพาเวอร์, เจ้าของสโมสรอ็อด-เฮเวอร์ลี ลูเว่น รวมถึงรองประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี และ มะนาว ศรศิลป์ ขวัญใจของ กวินทร์ มาให้กำลังใจด้วย

โดย กวินทร์ เผยว่า ดีใจสุด ๆ เพราะถือว่าเป็นความฝันสูงสุดมาตั้งแต่เด็กที่อยากไปเล่นสโมสรต่างประเทศ ส่วน คุณต๊อบ อัยยวัฒน์ กล่าวว่า ดูฟอร์มของ กวินทร์ มานานแล้ว และเชื่อมั่นว่ามีความสามารถที่ไปเล่นลีกยุโรปได้ เลยติดต่อไปที่ทีม เอสซีจี เมืองทอง โดยสัญญา 5 ปี ถ้าผลงานดี ก็มีโอกาสที่จะย้ายไปเล่นสโมสรระดับชั้นนำของยุโรปได้ ซึ่ง กวินทร์ สวมเสื้อหมายเลข 16 และเป็นนักเตะไทยคนแรกที่ย้ายไปเล่นลีกต่างประเทศด้วยค่าตัวแพงที่สุด และแพงที่สุดในสโมสร อ็อด-เฮเวอร์ลี ลูเว่น อีกด้วย

กวินทร์ ได้ขอบคุณ คุณพ่อ-คุณแม่ และขอบคุณสโมสรเอสซีจี เมืองทอง โดยก่อนเดินทางไปเบลเยียม กวินทร์ ได้ไปกราบลาผู้ใหญ่ของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย คือ พลตำรวจเอก สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง และ คุณรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรเอสซีจี เมืองทอง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark