ข่าวอื่นๆ

วิลเลี่ยม จอห์น วอลล์ ดูฟอร์มติดขอบสนาม คัดนักเตะเยาวชน Fox Hunt รุ่นที่ 3 [สปอร์ตโฟกัส]

สปอร์ตแฟน - การคัดเลือกนักเตะเยาวชน โครงการ Fox Hunt รุ่นที่ 3 จัดขึ้นที่กิเลน วัลเลย์ เขาใหญ่

ศึกลูกหนังอายุไม่เกิน 15 ปี ที่ดีที่สุด คิงเพาเวอร์คัพ 2017 ได้จบลงไป ก็เป็น ฉลามชลจูเนียร์ ท่าข้ามพิทยาคม ก้าวผ่านรอบแรกทะลุไปชิงถ้วย คิงเพาเวอร์คัพ พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท ไปในที่สุด

และหนึ่งโครงการดี ๆ จากรายการนี้ ที่สานต่อกันมาปีที่ 2 แล้วอย่าง Fox Hunt นำเยาวชนไทยที่มีแวว 33 คน เก็บตัวเข้าแคมป์ที่กิเลน วัลเลย์ เขาใหญ่ เพื่อคัดเด็กที่ดีที่สุด 10 คน บินลัดฟ้าเข้าสู่ศาสตร์ลูกหนัง กับอะคาเดมี่ของสโมสร เลสเตอร์ ซิตี โดยมี วิลเลี่ยม จอห์น วอลล์ หัวหน้าทีมสเกาท์ของสโมสรเลสเตอร์ ที่ตามดูฟอร์มเยาวชนไทยตั้งแต่รอบคัดเลือก ร่วมด้วย หัวหน้าผู้ฝึกสอนโครงการเยาวชน Fox Hunt ประเทศอังกฤษ

การเก็บตัวเยาวชนในครั้งนี้ ทางรายการได้รับเกียรติจาก ดร.ปรีชาพัฒน์ ปยุตเรืองกิตติ์ หัวหน้าคัดเลือกสเกาท์จากประเทศไทย พร้อมทั้งอดีตนักฟุตบอลดีกรีทีมชาติไทย อย่าง โค้ชโชคทวี พรหมรัตน์, โค้ชนิรุจน์ สุระเสียง และ โค้ชเจริญ กลมเกลี้ยง อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ให้ความรู้ในศาสตร์ลูกหนังแบบใกล้ชิดอีกด้วย ซึ่งเปรียบเสมือนแรงบันดาลใจให้กับเส้นทางลูกหนังให้น้อง ๆ ในโครงการนี้

โดยโครงการนี้ เยาวชนทั้ง 33 คน จะต้องฝึกซ้อมในโปรแกรมที่วางไว้อย่างเข้มข้น โดยทีมสต๊าฟมุ่งเน้นไปที่การแบ่งข้างนักเตะออกเป็น 3 ทีม และแบ่งให้นักเตะลงสนามควอเตอร์ละประมาณ 30 นาที โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง เพื่อดูนักเตะแบบตำแหน่งต่อตำแหน่ง โดยมี สตีฟ ฮีลี่ เฮดโค้ช ผู้ดูแลโครงการ Fox Hunt และ วิลเลี่ยม จอห์น วอลล์ หัวหน้าแมวมองของ เลสเตอร์ ซิตี จับตามองติดขอบสนามอย่างใกล้ชิด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark